Thứ Sáu, 03/05/2024 09:53

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  19/07/2014 16:19     

TỔNG LĐLĐ VIỆT NAM: Gặp mặt cán bộ công đoàn qua các thời kỳ


Đồng chí Võ Lâm Phi - nguyên Chủ tịch LĐLĐ tỉnh,
 nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hoà phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong khuôn khổ các hoạt động nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, sáng 10-7, tại Tp Hồ Chí Minh, Tổng LĐLĐ Việt Nam gặp mặt cán bộ công đoàn qua các thời kỳ. Các đồng chí Đặng Ngoc Tùng - Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực; Trần Văn Lý - Phó Chủ tịch chủ trì buổi gặp mặt. Hơn 100 cán bộ công đoàn là lãnh đạo, Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh qua các thời kỳ đã về dự buổi gặp mặt mặt.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Lãnh đạo Tổng Liên đoàn  báo cáo với các đại biểu về những kết quả hoạt động của tổ chức công đoàn trong thời gian qua, đặc biệt là những hoạt động nổi bật trong năm 2014, những nội dung công tác lớn của tổ chức công đoàn trong thời gian tới; thăm hỏi ân cần, chúc sức khoẻ các cán bộ công đoàn lão thành.

Đồng chí Võ Lâm Phi - nguyên Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hoà phát biểu bày tỏ vui mừng trước những kết quả của tổ chức công đoàn đã đạt được, đặc biệt là trong công tác tham gia với Nhà nước về xây dựng chính sách đối với người lao đông; xây dựng Hiến pháp, bộ Luật Lao động, luật Công đoàn...và kỳ vọng vào sự phát triển lớn mạnh của giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn Việt Nam trong thời gian tới; mong muốn hàng năm Tổng Liên đoàn có những trao đổi, thông tin đến cán bộ công đoàn.

(Quỳnh Anh)

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9970149
Online
Hiện có: 104   Khách