Thứ Hai, 06/05/2024 22:53

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  18/05/2014 12:36     

Bám sát cơ sở không để công nhân bị kẻ xấu lôi kéo vi phạm pháp luật


Đ/c Nguyễn Văn Hài - Bí thư Đảng ủy LĐLĐ tỉnh trao giấy khen cho Chi bộ ban Tài chính

Tại hội nghị Đảng bộ LĐLĐ tỉnh diễn ra ngày 16-5 đã đưa vào chương trình nghị sự để bàn cách chỉ đạo các cấp CĐ chủ động triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới trước tình hình Trung Quốc vi phạm chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Văn Hài - Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã truyền đạt nội dung thư của Chủ tịch Tổng LĐLĐVN gửi cán bộ, đoàn viên công đoàn và công nhân lao động cả nước tới các cấp CĐ, nhất là CĐCS trong các DN nhằm góp phần ổn định và bảo đảm trật tự, an toàn xã hội. 

Trước mắt, Đảng ủy yêu cầu các Ban chuyên đề, đơn vị trực thuộc phải nắm sát tình hình, phân công cụ thể nhiệm vụ cho từng cán bộ, đảng viên, vận động CNLĐ tích cực làm việc, thể hiện lòng yêu nước đúng pháp luật. Tuyên truyền rộng rãi cho đoàn viên công đoàn và CN lao động về tình hình Trung Quốc vi phạm chủ quyền nước ta, chủ trương của Đảng, Nhà nước và Tổng LĐLĐ Việt Nam trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ.

Nhân rộng, phổ biến nội dung “Thư kêu gọi của Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam gửi cán bộ, đoàn viên CĐ và công nhân, lao động cả nước”. Đặc biệt, tuyên truyền vận động đoàn viên CĐ và CN lao động không có những hành động vi phạm pháp luật, không nghe theo kẻ xấu xúi giục manh động, cùng nhau giữ gìn an ninh trật tự, đoàn kết phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống và góp phần cùng cả nước bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc theo đúng luật pháp của nước ta và luật pháp quốc tế.

Tuấn Tú

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9981008
Online
Hiện có: 24   Khách