Thứ Ba, 07/05/2024 02:59

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  26/04/2014 16:06     

Phát động “Tháng Công nhân” năm 2014


Đ/c Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư TT Tỉnh ủy trao kinh phí
XD nhà Mái ấm CĐ 
cho CNLĐ khó khăn về nhà ở

Sáng 26-4, tại  Công ty TNHH NMTB Hyundai Vinashin, LĐLĐ Khánh Hòa tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân 2014. Tham dự buổi lễ, có các đồng chí: Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội; Lê Xuân Thân – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hòa – UVBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đại diện các ban, ngành, đoàn thể, cùng 250 CNLĐ khu công nghiệp Hòn Khói; tham dự buổi lễ còn có ông Kang Cheol Soo - Tổng Giám đốc Công ty TNHH NMTB Hyundai Vinashin.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa phát động Tháng CN năm 2014

Phát động “Tháng Công nhân” năm 2014, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa đã yêu cầu các cấp CĐ tổ chức thực hiện Tháng Công nhân phải bằng những hành động thiết thực, cụ thể, với phương châm hướng về cơ sở, đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm, phù hợp với điều kiện sống, làm việc của CNVCLĐ, với mục tiêu mang lại lợi ích trực tiếp cho người lao động và sự phát triển của doanh nghiệp. Đây cũng là dịp để các cấp CĐ trong tỉnh thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của mình trong việc chăm lo bảo vệ và phát triển đội ngũ CNVCLĐ.
Phát biểu chỉ đạo đồng chí Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy lưu ý Tháng Công nhân năm nay có chủ đề: “Công đoàn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”. Vì thế, bên cạnh việc đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức của giai cấp công nhân về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cần tập trung tổ chức đối thoại, tư vấn pháp luật, thăm hỏi, hỗ trợ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn… các cấp CĐ cũng như mỗi đoàn viên công đoàn cần có trách nhiệm xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định, tiến bộ vì sự phát triển trong DN.

Phát biểu hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2014, ông Kang Cheol Soo - Tổng Giám đốc Công ty TNHH NMTB Hyundai Vinashin đã khẳng định: Công ty sẽ nỗ lực xây dựng để trở thành nơi làm việc an toàn, không tai nạn lao động và là nơi làm việc mang lại cuộc sống gia đình ổn định; tiếp tục nâng cao chính sách phúc lợi cho CNV và quan trọng hơn hết đó là xây dựng được môi trường doanh nghiệp ổn định thông qua niềm tin vững chắc giữa người lao động và công ty…

Tại buổi lễ, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng 35 suất quà (trị giá 500.000đ/suất), đồng thời trao tặng 12 nhà Mái ấm Công đoàn (mỗi căn Mái ấm Công đoàn trị giá 30 triệu đồng) nhằm tạo điều kiện chia sẻ và giúp đỡ phần nào cho CNLĐ giảm bớt một phần khó khăn trong cuộc sống.


Đ/c Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao BK cho CN Nhà máy

Cũng tại lễ phát động UBND tỉnh đã tặng bằng khen về thành tích ATVSLĐ cho công nhân NMTB Hyundai Vinashin; Công đoàn Công ty TNHH NMTB Hyundai Vinashin đã trao 10 suất quà (mỗi suất 500.000đ) giúp đỡ đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Một số hình ảnh tại lễ phát động:


Đ/c Nguyễn Hòa -Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao kinh phí hỗ trợ cho CNLĐ khó khăn


CNLĐ tham gia lễ phát động 


Công đoàn NMTB Hyundai Vinashin hỗ trợ kinh phí cho CNLĐ 
\

Chương trình văn nghệ tại lễ phát động


Các phóng viên tác nghiệp tại lễ phát động

(Hoàng Tú)

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9981275
Online
Hiện có: 25   Khách