Thứ Ba, 07/05/2024 08:12

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  24/03/2014 00:00     

Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2014


Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2014

Với chủ đề “Suy nghĩ và hành động vì mục tiêu không tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cháy nổ tại nơi làm việc” hướng tới Tuần lễ Quốc gia về an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ lần thứ 16 được phát động từ ngày 16-22/3/2014, góp phần nâng cao ý thức, nhận thức của người sử dụng lao động và người lao động về công tác an toàn vệ sinh lao động nói riêng và thực hiện chế độ chính sách pháp luật lao động nói chung, đồng thời tạo điều kiện để đội ngũ an toàn - vệ sinh viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm công tác, phát huy hiệu quả hơn nữa trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người lao động, ngày 21/3/2014, tại thành phố Cam Ranh, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Sở Lao động-Thương binh và xã hội tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2014.

Về tham gia Hội thi có 10 đội với 30 thí sinh là những an toàn vệ sinh viên, những công nhân viên chức lao động đại diện cho các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn thành phố Cam Ranh.  

Các đội tham gia 3 phần thi: CHÀO HỎI – LÝ THUYẾT – THAO TÁC THỰC HÀNH. Phần thi lý thuyết, các thí sinh tham gia trả lời các câu hỏi về luật pháp, các chế độ, chính sách của nhà nước về AT-VSLĐ-PCCN; các quy định, biện pháp bảo đảm an toàn liên quan đến lĩnh vực sản xuất kinh doanh, có liên hệ thực tế; phân tích và xử lý các tình huống mất an toàn trong sản xuất, giải thích chế độ chính sách cho người lao động. Phần thao tác thực hành, các thí sinh tham gia thực hành sơ cấp cứu một số tình huống tai nạn lao động trong sản xuất như: điện giật, chấn thương, say nóng, say sóng…

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 5 giải khuyến khích cho các đội; trao 3 giải xuất sắc cho các cá nhân có phần thi chào hỏi, lý thuyết, thực hành hay nhất. Giải nhất toàn đoàn thuộc về Đội dự thi Công ty TNHH MTV Cảng Cam Ranh.

(BT.)

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9981964
Online
Hiện có: 21   Khách