Thứ Ba, 21/05/2024 03:03

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  23/09/2023 14:03     

Đêm Hội trăng rằm cho con đoàn viên, người lao động


Đ/c Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao học bổng và xe đạp các cháu thiếu nhi

Chiều 22/9/2023, tại Trung tâm văn hóa – thể thao công nhân Khu công nghiệp Suối Dầu đã diễn ra chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2023 cho 500 con em đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Tham dự và chung vui cùng các cháu thiếu nhi có đồng chí Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa; đồng chí Trần Thị Hương – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.


Đ/c Trần Thị Hương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng bánh và đèn trung thu cho các cháu thiếu nhi

Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Báo Người Lao động trao tặng 40 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng), Công ty Xổ số Kiến thiết tỉnh Khánh Hòa, Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa, trao 30 chiếc xe đạp và 500 phần quà cho các em thiếu nhi là con em đoàn viên, người lao động vượt khó học giỏi. Bên cạnh đó, các cháu  thiếu nhi được dịp thưởng thức chương trình văn nghệ, múa lân sư rồng, tham gia phá cỗ vui trung thu.


Nụ cười hồn nhiên của các cháu thiếu nhi chung vui cùng lân sư rồng

Đồng chí Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy  gửi lời chúc toàn thể các cháu thiếu niên, nhi đồng luôn mạnh khỏe, chăm học, phấn đấu thành người hữu ích trong tương lai. đồng chí mong muốn các cấp thường xuyên quan tâm, chăm lo, chia sẻ khó khăn và động viên con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn giúp các cháu có thêm nhiều niềm vui, động lực để phấn đấu và nỗ lực hơn trong học tập.

Đây cũng là lần đầu tiên Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Tết Trung thu cho con em đoàn viên, công nhân lao động tại Khu Công nghiệp Suối Dầu, qua đó tạo sân chơi ý nghĩa, vui tươi cho các cháu thiếu nhi.

Một số hình ảnh biểu diễn các tiết mục vui Tết trung thu của Nhà Văn hóa Thiếu nhi huyện Cam Lâm

Hồng Phúc

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10037104
Online
Hiện có: 41   Khách