Thứ Sáu, 03/05/2024 20:30

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  02/08/2023 10:52     

Lễ kết nạp đảng viên mới thuộc Chi bộ Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh


Đại biểu cùng toàn thể Đảng viên chi bộ chụp hình lưu niệm tại Khu tưởng niệm Chiến sĩ Gạc Ma

Sáng 30/7/2023, tại Khu tưởng niệm Chiến sĩ Gạc Ma, Cam Lâm Khánh Hòa, Chi bộ Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Nông NN & PTNT) tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho đoàn viên ưu tú Lê Nguyễn Phương Linh. Tham dự lễ kết nạp có lãnh đạo Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh, lãnh đạo Sở NN & PTNT và sự có mặt đông đủ đảng viên thuộc Chi bộ Văn phòng Sở.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã tiến hành nghi thức dâng hương tưởng niệm, tri ân 64 chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam đã hy sinh trong trận chiến Gạc Ma ngày 14/3/1988 để bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Bí thư Chi bộ Nguyễn Duy Quang đã công bố và trao quyết định của Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh kết nạp quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh; đảng viên mới đã tuyên thệ, tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng của Đảng, tiếp tục phấn đấu hơn nữa để xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đây là lần thứ 2 Chi bộ tổ chức lễ kết nạp Đảng viên tại “địa chỉ đỏ”, là đợt sinh hoạt chính trị nhằm giáo dục truyền thống cách mạng trong mỗi đảng viên. Đồng thời, khích lệ, động viên tuổi trẻ không ngừng phấn đấu, học hỏi, góp phần trong công cuộc xây dựng quê hương giàu đẹp, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Phương Thủy

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9971951
Online
Hiện có: 56   Khách