Thứ Sáu, 03/05/2024 17:50

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  20/10/2022 10:01     

Công đoàn Viên chức tỉnh Khánh Hòa gặp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam


Lãnh đạo CĐCV tỉnh tặng hoa chúc mừng nữ CNVCLĐ nhân ngày 20/10

Ngày 18/10/2022, Công đoàn Viên chức tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và kết hợp tư vấn sức khỏe hậu COVID-19 cho cán bộ nữ công đoàn. Tham dự lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa, các đồng chí Ban chấp hành Công đoàn Viên chức tỉnh, các đồng chí nữ lãnh đạo công đoàn cơ sở và cùng các đồng chí Trưởng ban nữ công các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Ôn lại truyền truyền thống của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng chí Vũ Thu Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh cho biết, cùng với sự phát triển của đất nước, sự lớn mạnh của tổ chức Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, đội ngũ nữ CBCCVC thuộc CĐVC tỉnh KH đã không ngừng phấn đấu vươn lên trong sản xuất, công tác và học tập, đạt nhiều thành tích đáng trân trọng. Nhiều chị em đã trở thành những gương mặt tiêu biểu về lao động giỏi, lao động sáng tạo, nhà khoa học, nhà quản lý, nhà giáo và thầy thuốc giỏi ..., xứng đáng là phụ nữ Việt Nam “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ đổi mới. Nhận thức đầy đủ vai trò, vị trí và sự đóng góp to lớn của đội ngũ nữ CBCCVC trong công cuộc đổi mới đất nước, chị em đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tận tụy và có trách nhiệm trong công việc, tích cực thực hiện phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến, cải tiến phương pháp làm việc, công tác quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác chuyên môn.

Đề cập tới hoạt động của ban nữ công, đồng chí Vũ Thu Anh chia sẻ, các hoạt động nữ công đã có nhiều khởi sắc, với nhiều hình thức phong phú, đa dạng để động viên nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Những hoạt động chung này đã tạo điều kiện để chị em được tìm hiểu nhau hơn, biết nhau nhiều hơn, thông cảm, chia sẻ, đoàn kết, giúp nhau cùng tiến bộ. Trong những năm qua bằng sự cố gắng vươn lên và thông qua phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, lực lượng nữ CBCCVC thuộc CĐVC tỉnh đã nêu cao truyền thống của Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, đó là: “Phụ nữ Việt Nam trung hậu, đảm đang, tài năng, anh hùng” đóng góp xứng đáng vào thành tích chung của từng cơ quan đơn vị và của tỉnh nhà và tin tưởng lực lượng nữ CBCCVCLĐ Công đoàn Viên chức tỉnh tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được, phát huy truyền thống năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang của Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


Các đại biểu dự buổi gặp mặt chụp hình lưu niệm

Đặc biệt, các đại biểu còn được các bác sĩ đến từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa chia sẻ những thông tin, kiến thức về chăm sóc, bảo vệ sức khỏe thời kỳ hậu Covid-19. Như chúng ta đã biết thời gian vừa qua, dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng đến mọi mặt trong đời sống, phần lớn chúng ta đều đã mắc COVID-19 và những di chứng để lại do hậu COVID-19 rất nặng nề mà đến nay vẫn chưa phát hiện được hết. Do đó, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh cũng mong muốn thông qua buổi nói chuyện chuyên đề trên sẽ cung cấp cho nữ công chức, viên chức, người lao động những thông tin hữu ích để chăm sóc sức khỏe bản thân và các thành viên gia đình sau COVID-19.

Đồng chí Nguyễn Thanh Phong - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đã gửi lời chúc mừng, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt tới toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các Công đoàn cơ sở trực thuộc và tặng hoa các đại biểu nữ tại buổi gặp mặt.

 

Hải Đăng

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9971351
Online
Hiện có: 34   Khách