Thứ Sáu, 29/03/2024 12:23

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  12/08/2022 15:30     

Khối thi đua CĐCS tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2022


Đ/c Bùi Đăng Thành - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Sáng 12/8/2022, Khối thi đua Công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua công đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022. Đồng chí Bùi Đăng Thành – Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra LĐLĐ tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Khối thi đua CĐCS trực thuộc LĐLĐ tỉnh có 11 đơn vị, ngành nghề kinh doanh chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực du lịch và dịch vụ, với 5.224 người lao động, trong đó có 1.826 là đoàn viên công đoàn. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, hầu hết các đơn vị trong khối phải tạm dừng hoạt động hoặc hoạt động cầm chừng trong thời gian dài, người lao động bị mất việc, chuyển công tác. Hiện nay, tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, nền kinh tế bắt đầu dần phục hồi, ngành du lịch mở cửa trở lại, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ của tỉnh Khánh Hòa, trong đó có các đơn vị Khối thi đua CĐCS trực thuộc LĐLĐ tỉnh cũng đang chuẩn bị về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực để sẵn sàng đón khách du lịch.

6 tháng đầu năm 2022, các thành viên trong khối tập trung tuyên truyền phổ biến, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết, chủ truơng của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến đoàn viên, người lao động; chủ động phối hợp với lãnh đạo doanh nghiệp tổ chức Hội nghị Người lao động nhằm phát huy quyền làm chủ của đoàn viên và người lao động; phối hợp với chủ doanh nghiệp thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách liên quan đến đoàn viên, người lao động như: tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, … Thường xuyên thăm hỏi, hỗ trợ, động viên, tặng quà đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, ốm đau dài ngày hoặc bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.

Tại hội nghị, các đơn vị trong khối bày tỏ quyết tâm, nổ lực, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa giao năm 2022.

Văn Hậu

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9839983
Online
Hiện có: 83   Khách