Chủ Nhật, 05/05/2024 11:05

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  21/12/2021 08:31     

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Tổng công ty Khánh Việt


Đoàn công tác của UBND tỉnh Khánh Hòa làm việc tại Tổng Công ty Khánh Việt

Chiều 17/12/2021, ông Lê Hữu Hoàng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cùng lãnh đạo các Sở, ban, ngành đã có buổi làm việc về công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Tổng công ty Khánh Việt.

Tại buổi làm việc, thay mặt Lãnh đạo Tổng Công ty Khánh Việt, ông Phan Quang Huy - Phó Tổng Giám đốc báo cáo về công tác phòng, chống, ứng phó dịch bệnh Covid-19. Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 lây lan mạnh, Tổng Công ty đã chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp, phương án phòng, chống dịch bệnh, đồng thời cập nhật và thực hiện đầy đủ, kịp thời các quy định của Chính phủ, Bộ Y tế, Tỉnh ủy, UBND Tỉnh và các sở ngành liên quan. Thành lập Ban chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và xây dựng phương án ứng phó dịch bệnh Covid-19 tại Tổng công ty. Thường xuyên tuyên truyền, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm cho toàn thể cán bộ, NLĐ về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đồng thời triển khai nhiều biện pháp nhằm kiểm soát chặt chẽ và ngăn chặn dịch Covid-19 xâm nhập vào các đơn vị, đảm bảo mọi hoạt động SXKD của Tổng công ty được diễn ra bình thường, liên tục.

Bên cạnh đó, công tác chăm lo đời sống cho NLĐ, Công ty luôn cố gắng duy trì việc làm, thu nhập, động viên tư tưởng đoàn viên, NLĐ, triển khai các gói hỗ trợ như: Hỗ trợ 1,5 tỷ đồng cho NLĐ Công ty cổ phần Du lịch Long Phú do phải tạm ngừng hoạt động; tổ chức tặng quà cho NLĐ để khắc phục ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19; Thực hiện các chính sách hỗ trợ đoàn viên công đoàn, NLĐ bị ảnh hưởng Covid-19 cho 193 trường hợp với số tiền là 208 triệu đồng từ nguồn kinh phí của LĐLĐ tỉnh Thực hiện gói hỗ trợ 250 phần quà của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh cho người lao động gặp khó khăn bởi dịch bệnh và nhiều hoạt động khác.

Vượt lên khó khăn, Ban lãnh đạo cùng toàn thể người lao động toàn Tổng công ty quyết tâm, nỗ lực hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu đề ra trong năm 2021, trong đó ước nộp ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa khoảng 2.541 tỷ đồng, đạt 107,5% so với kế hoạch pháp lệnh UBND tỉnh giao. Đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động, giúp người lao động yên tâm công tác trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp.


Ông Lê Tiến Anh - Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Khánh Việt phát biểu tại buổi làm việc

Nhân dịp này, ông Lê Tiến Anh – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Khánh Việt gửi lời cảm ơn Tỉnh ủy, UBND tỉnh, UBND TP. Nha Trang và các Sở, ban, ngành đã kịp thời hỗ trợ, phối hợp với Tổng công ty trong công tác phòng chống, dịch Covid-19. Đồng thời cho biết, Tổng công ty luôn tìm mọi giải pháp để ứng phó, sống chung với dịch nhằm duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, hoàn thành nhiệm vụ được giao. Ông Lê Tiến Anh kiến nghị Tỉnh ủy, UBND tỉnh có cơ chế, chính sách phù hợp để Tổng công ty có thể dùng Quỹ phúc lợi để hỗ trợ người lao động của các công ty con gặp khó khăn do đại dịch.


Ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại buổi làm việc

Kết luận tại buổi làm việc, ông Lê Hữu Hoàng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đánh giá cao những nỗ lực của Tập thể Ban lãnh đạo và người lao động Tổng công ty Khánh Việt trong việc thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh. Đồng thời ghi nhận những kiến nghị của Lãnh đạo Tổng công ty, sẽ giao các sở ngành liên quan nghiên cứu, đề xuất hướng giải quyết. Ông Lê Hữu Hoàng cho biết trong thời gian tới dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, đề nghị Tổng công ty Khánh Việt tiếp tục thực hiện nghiêm túc và hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho người lao động, không bị đứt gãy chuỗi sản xuất kinh doanh, giao Sở Y tế hỗ trợ, hướng dẫn Tổng công ty trong công tác phòng, chống dịch và tiêm vắc xin mũi 3 cho người lao động.

Thành Tuyến

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9976610
Online
Hiện có: 52   Khách