Thứ Sáu, 03/05/2024 00:24

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  29/01/2021 14:51     

Hỗ trợ 80 suất quà Tết cho đoàn viên, người lao động khối CĐCS trực thuộc


Đ/c Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch TT LĐLĐ tỉnh tiếp nhận tài trợ của Ngân hàng BIDV Khánh Hòa

Năm 2020, dịch Covid-19 ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất của doanh nghiệp cũng như đời sống người lao động đặc biệt là khối ngành nghề du lịch.Trước những khó khăn đó, tổ chức Công đoàn cùng với sự chung tay góp sức của các ban, ngành đoàn thể, sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp cùng chăm lo cho đoàn viên, người lao động. Đây là nguồn động viên, hỗ trợ người lao động vơi bớt gánh nặng cuộc sống, vững tin vượt khó, tích cực tham gia sản xuất, kinh doanh.

Trong chuỗi các hoạt động chăm lo Tết, sáng 29/01/2021, LĐLĐ tỉnh tổ chức  “Chương trình Tết Sum vầy – kết nối yêu thương” thăm hỏi, động viên và trao 80 suất quà Tết đến đoàn viên, người lao động khối CĐCS trực thuộc. Chương trình là món quà xuân tràn đầy tình cảm của tổ chức Công đoàn dành tặng cho đoàn viên công đoàn, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn trước thềm xuân mới,  Nhân dịp này, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Khánh Hòa hỗ trợ các suất quà trị giá 15 triệu đồng.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng quà tết cho đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH Sovico

Trước thềm năm mới, đồng chí Nguyễn Thị Hằng – Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh gửi lời chúc các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh khởi sắc. Tổ chức Công đoàn tiếp tục có nhiều hơn nữa các hoạt động chăm lo cho người lao động, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn, để mỗi công nhân đều được đón Tết vui tươi, đầm ấm. Đồng thời mong muốn, người lao động thi đua lao động sáng tạo, giúp doanh nghiệp ngày càng ổn định, phát triển, góp phần vào sự phát triển của quê hương, đất nước.

Ngọc Hà

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9968922
Online
Hiện có: 33   Khách