Chủ Nhật, 05/05/2024 02:30

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  06/08/2020 13:53     

Khối thi đua Mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2020


Đ/c Văn Ngọc Sen - Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh tặng bằng khen cho các đơn vị xuất sắc

Mới đây, Khối thi đua Mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội tỉnh tổ chức Hội nghị Hội nghị sơ kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng 6 tháng đầu năm 2020 gồm 07 cơ quan, đơn vị: UBMTTQ Việt Nam tỉnh, LĐLĐ tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Hội LHPN tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh và Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh. Đến dự Hội nghị có đồng chí Văn Ngọc Sen - Phó Chủ tịch Hội đồng thi đua khen, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh.

6 tháng đầu năm 2020, các đơn vị trong Khối ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025, Hội nghị điển hình tiên tiến các cấp tiến tới Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Khánh Hòa lần thứ V, giai đoạn 2020-2025 và kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước… Các đơn vị đã bám sát yêu cầu của công tác thi đua khen thưởng và đặc thù của từng đơn vị; tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động, thu hút đông đảo đoàn viên, hội viên tham dự. Trong công tác thi đua khen thưởng, các đơn vị chú trọng đến việc khen thưởng các đối tượng là người lao động trực tiếp, có sáng kiến thực sự mang lại hiệu quả cao trong lao động sản xuất, khởi nghiệp… góp phần động viên, cổ vũ những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong các phong trào thi đua. Các đơn vị vận động đoàn viên, hội viên tích cực tham gia các hoạt động phát triển kinh tế, giảm nghèo, văn hóa xã hội, nhân đạo từ thiện; các hoạt động giữ gìn trật tự an toàn xã hội, an ninh tổ quốc; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh; góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị đề ra, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Hoạt động của Khối đề ra được các đơn vị tham gia đầy đủ và nghiêm túc.

Tại Hội nghị, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 3 đơn vị: LĐLĐ tỉnh, Hội LHPN tỉnh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh đã hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ công tác năm 2019.

Phương Vy

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9975626
Online
Hiện có: 50   Khách