Chủ Nhật, 28/04/2024 05:57

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  27/04/2018 00:00     

LĐLĐ tỉnh: Hỗ trợ 20 suất quà và 10 nhà Mái ấm Công đoàn cho CNLĐ bị tai nạn lao động, có hoàn cảnh khó khăn


Đ/c Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao kinh phí hỗ trợ MÂCĐ cho CNLĐ khó khăn

Sáng 27-4, tại Công ty CP Suối Dầu, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Lễ phát động Tháng công nhân năm 2018. Về dự có đồng chí Nguyễn Hòa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và hơn 200 công nhân lao động.

Với phương châm “Ở đâu có công nhân, ở đó có Công đoàn” và “Ở đâu công nhân khó, ở đó có Công đoàn”, các cấp công đoàn phấn đấu thực hiện quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn cho đoàn viên, người lao động. Biểu dương những gương công nhân tiêu biểu, "Lao động giỏi, lao động sáng tạo". Tập trung các hoạt động hướng về cơ sở và người lao động bằng những việc làm cụ thể, tổ chức các hoạt động tư vấn pháp luật, đối thoại. Chủ động lựa chọn các đối tác để triển khai chương trình phúc lợi cho đoàn viên, đồng thời đề xuất doanh nghiệp tổ chức ít nhất 1 hoạt động chăm lo người lao động để mỗi công nhân có hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ, ổn định cuộc sống…


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Bưu điện tỉnh trao hỗ trợ cho CNLĐ khó khăn

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xây, sửa chữa nhà cho 10 công nhân có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 440 triệu đồng; trao 20 suất hỗ trợ cho công nhân bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp với trị giá 1 triệu đồng/suất.

Tuyên giáo
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9952179
Online
Hiện có: 20   Khách