Chủ Nhật, 28/04/2024 08:21

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  03/07/2017 00:00     

Tổng công ty Khánh Việt tặng 59 suất học bổng cho sinh viên Khánh Hòa


Ông Lê Thành Tuyến - Phó Trưởng ban Khuyến học Khatoco
trao học bổng cho sinh viên vượt khó học giỏi


Với mong muốn động viên và hỗ trợ tinh thần học tập cho các em sinh viên là người Khánh Hòa đang học đại học tại Tp. Hồ Chí Minh, mới đây, tại hội trường khách sạn Viễn Đông – Quận 1 – Tp. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) đã tổ chức lễ trao học bổng cho 59 em với tổng số tiền 75 triệu đồng. Về dự có bà Vũ Bảo Ngân, Phó Trưởng phòng Hành chính nhân sự; ông Nguyễn Thành Tuyến, Phó Trưởng Ban khuyến học; đại diện Phòng Hành chính nhân sự, Bộ phận CNTT – Truyền thông - Tổng công ty Khánh Việt và 59 em sinh viên nhận học bổng Chương trình “Khánh Hòa nhân kiệt, Khánh Việt gọi mời”.

Chương trình học bổng “Khánh Hòa nhân kiệt, Khánh Việt gọi mời” dành cho các em sinh viên có hộ khẩu tại Khánh Hòa; tốt nghiệp tại các trường Trung học Phổ thông tỉnh Khánh Hòa và có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện và đang theo học năm cuối của chương trình đào tạo Đại học tại các trường Đại học tại thành phố Hồ Chí Minh. Học bổng được chia làm 03 hạng: hạng Platinum trị giá 2 triệu đồng, dành cho các em có điểm trung bình chung 2 học kỳ cuối từ 8,5 trở lên; hạng Gold trị giá 1,5 triệu đồng dành cho các em có điểm trung bình chung 2 học kỳ từ 8,0 trở lên và hạng Silver trị giá 1 triệu đồng dành cho các em có điểm trung bình chung 2 học kỳ từ 7,0 trở lên. Đây là năm thứ hai, Khatoto tổ chức tặng học bổng cho các em sinh viên, với mong muốn động viên các cháu học thật tốt, khi tốt nghiệp ra trường nếu có điều kiện quay về làm việc đóng góp xây dựng quê hương Khánh Hòa nói chung và Tổng công ty Khánh Việt nói riêng”.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Vũ Bảo Ngân – Phó Trưởng phòng Hành chính nhân sự chúc mừng em sinh viên đã nhận được học bổng của Khatoco và mong các em tiếp tục cố gắng hơn nữa trong học tập để xứng đáng với sự quan tâm của Nhà trường cũng như của Khatoco dành cho các em.

Thành Tuyến
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9952376
Online
Hiện có: 79   Khách