Chủ Nhật, 05/05/2024 03:01

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  14/07/2016 00:00     

Khối thi đua doanh nghiệp II: Sơ kết thi đua 6 tháng đầu năm 2016


Quang cảnh Hội nghị


Chiều ngày 13/7, tại Xí nghiệp hơi kỹ nghệ Nha Trang - Đơn vị trưởng Khối thi đua doanh nghiệp II thuộc UBND tỉnh Khánh Hòa, đã tổ chức Hội nghị Sơ kết thi đua 6 tháng đầu năm 2016. Dự Hội nghị ngoài 8 thành viên trong Khối còn có các đồng chí lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng tỉnh, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp và LĐLĐ tỉnh.

Đánh giá trong 6 tháng đầu năm 2016, mặc dù còn rất nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh như Công ty TNHHMTV Đóng tàu Cam Ranh, Công ty CP Vinalines Nha Trang, Xí nghiệp Hơi kỹ nghệ Nha Trang..., các đơn vị thành viên trong Khối đã có nhiều cố gắng thực hiện đầy đủ các chính sách xã hội (BHXH, BHYT, BHTN), giải quyết việc làm, bảo đảm môi trường làm việc cho người lao động. Thực hiện phát triển năng lực hoạt động doanh nghiệp, đầu tư cải tiến quản lý, đổi mới công nghệ thông tin và sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt nghĩa vụ với Nhà nước, thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy tốt vai trò của các đoàn thể trong đơn vị, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở.

Để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2016, các đơn vị trong Khối đã đề ra quyết tâm chủ động sáng tạo, vượt qua khó khăn thách thức, thi đua hoàn thành các chỉ tiêu còn lại trong năm trong sản xuất kinh doanh.

 Lê Hải

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9975697
Online
Hiện có: 62   Khách