Thứ Sáu, 10/05/2024 06:07

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  01/02/2016 00:00     

Ngày 1-2: Phát hành Tập san Xuân Công đoàn Khánh Hòa 2016

Với chủ đề “Công đoàn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì việc làm, đời sống của người lao động”, Tập san Xuân Công đoàn Khánh Hòa 2016 sẽ chính thức phát hành vào ngày 1-2, với nội dung phong phú, hấp dẫn và ý nghĩa.

Qua các bài phỏng vấn các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Tổng LĐLĐVN nhân dịp đầu xuân mới, cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ và bạn đọc sẽ có dịp nhìn lại tổng thể sự nỗ lực hoạt động của các cấp CĐ trong tỉnh với nhiều dấu ấn nổi bật, cũng như những định hướng về nhiệm vụ CĐ trong năm 2016 - Năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

 Cũng trong số Tập san Xuân CĐ của năm 2016, lãnh đạo các cấp CĐ trong tỉnh, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã có những chia sẻ về 10 sự kiện nổi bật hoạt động CĐ, TPP thách thức và cơ hội của CĐ Khánh Hòa; CĐ Khánh Hòa vì sự hài lòng của đoàn viên và người lao động; sức lan tỏa Tháng Công nhân.... Các bài viết đáng chú ý như: Xuân trên công trình Khu tưởng niệm Chiến sĩ Gạc Ma; phóng sự ảnh khơi nguồn yêu thương; phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ tỉnh .
Ngoài ra, còn nhiều bài viết về dấu ấn hoạt động xã hội; hội thi: “Nét đẹp nữ CNVCLĐ”, thi tìm hiểu về Luật BHXH, BHYT, BHTN…  và cùng nhiều bài thơ, bài sưu tầm độc đáo về loài khỉ...

Trân trọng mời CNVCLĐ cùng bạn đọc đón xem.

TG

 

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9992801
Online
Hiện có: 116   Khách