Thứ Năm, 02/05/2024 12:23

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  26/11/2014 21:43     

LĐLĐ tỉnh: Khen thưởng 7 đơn vị có thành tích xuất sắc trong Chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”


Đ/c Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tiền ủng hộ của CNVCLĐ cho
Quỹ từ thiện xã hội Tấm lòng vàng Lao động

Ngày 26.11, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức hội nghị đánh giá kết quả đợt vận động ủng hộ Chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa” và trao tặng 1 tỉ đồng ủng hộ Quỹ từ thiện xã hội Tấm lòng vàng Lao động thuộc Tổng LĐLĐ VN và 500 triệu đồng cho Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu” của tỉnh Khánh Hòa đợt 1 năm 2014.


Đ/c Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại hội nghị

Được khởi động từ 29.4, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã phát động ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa” và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ trong tỉnh mong được góp sức, sát cánh lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư và ngư dân bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam. Tính đến ngày 18/11/2014, CNVCLĐ trong tỉnh đã ủng hộ trên 3 tỷ đồng cho chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa” qua tài khoản LĐLĐ tỉnh. Ngoài ra, CNVCLĐ trong tỉnh còn đóng góp hàng trăm triệu đồng, hàng triệu tin nhắn ủng hộ các chương trình khác của các cơ quan, đơn vị trong cả nước phát động chung tay vì biển đảo quê hương. 

Trước đó, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa cũng đã ủng hộ trực tiếp 100 triệu đồng tại đêm chương trình nghệ thuật “Hướng về biển Đông” do Tổng LĐLĐVN tổ chức tối ngày 6.6 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Nhân dịp này LĐLĐ tỉnh đã khen thưởng 7 đơn vị có thành tích xuất sắc trong Chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa” năm 2014; Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Lao động đã hỗ trợ cho 3 gia đình Kiểm ngư - Chi đội Kiểm ngư số 4, 01 gia đình Cảnh sát biển – Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển vùng 2 và 01 ngư dân với tổng số tiền hỗ trợ 135 triệu đồng.

Một số hình ảnh tại hội nghị sơ kết ủng hộ Chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa” năm 2014:


Đ/c Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tiền ủng hộ của CNVCLĐ cho
Quỹ "Vì Trường Sa thân yêu" tỉnh Khánh Hòa


Đ/c Nguyễn Văn Hài - Phó Chủ tịch TT LĐLĐ tỉnh trao tặng bằng khen
cho 7 đơn vị có thành tích xuất sắc


Nhà báo Bảo Chân đại diện cho Quỹ từ thiện xã hội Tấm lòng vàng Lao động
trao tiền ủng hộ cho ngư dân và gia đình Kiểm ngư , Cảnh sát biển

NH-KN



 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9967217
Online
Hiện có: 50   Khách