Thứ Sáu, 29/03/2024 18:39

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  22/05/2023 10:56     

Tuyên dương 12 giáo viên trẻ tỉnh Tiền Giang làm theo lời Bác tại Tượng đài Chiến sỹ Gạc Ma


Đại biểu cùng đoàn viên, giáo viên trẻ đang nghe về sự kiện Gạc Ma 1988 tại Khu tưởng niệm Chiến sĩ Gạc Ma

Chiều 17/5/2023, tại Khu Tưởng niệm chiến sỹ Gạc Ma, Tỉnh đoàn Tiền Giang tổ chức Hành trình giáo dục truyền thống “Tuổi trẻ Tiền Giang Hướng về biên cương Tổ quốc” và “Tuyên dương giáo viên trẻ làm theo lời Bác năm học 2022-2023”. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy Cà Mau, lãnh đạo Tỉnh đoàn Khánh Hòa, lãnh đạo Tỉnh đoàn Tiền Giang và hơn 70 cán bộ đoàn viên Tỉnh đoàn Tiền Giang, huyện đoàn Cam Lâm.


Đại biểu cùng đoàn viên, giáo viên trẻ dành phút mặc niệm tại Khu tưởng niệm Chiến sĩ Gạc Ma

Tại đây, đoàn đại biểu đã dâng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ, được nghe về sự kiện Gạc Ma năm 1988. Qua đó tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ đoàn viên, thanh niên, giáo viên trẻ về truyền thống vẻ vang, tinh thần bất khuất của các chiến sỹ bộ đội hải quân ta trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo, bên cạnh đó còn nâng cao nhận thức, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong việc thực hiện nhiệm vụ quốc phòng an ninh của đất nước trong tình hình mới.

Trong chuỗi hoạt động của Hành trình, tại Tượng đài Gạc Ma, Tỉnh đoàn Tiền Giang đã tuyên dương 12 giáo viên trẻ có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo lời Bác năm học 2022-2023 và trong hoạt động đoàn, phong trào thanh thiếu nhi; trao học bổng cho 20 em học sinh vượt khó học tập tốt huyện Cam Lâm; trao bảng tượng trưng Công trình phục dựng Phòng truyền thống Đoàn cho các trường THPT huyện Cam Lâm.

Đồng chí Phạm Thanh Giang- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội, Giám đốc nhà thiếu nhi tỉnh Tiền Giang chia sẻ cảm nghĩ khi đặt chân đến Khu Tưởng niệm, cảm ơn sâu sắc đến Ban Quản lý Khu Tưởng niệm chiến sỹ Gạc Ma đã tạo điều kiện và đặc biệt là chu đáo trong công tác chuẩn bị để chương trình được tiến hành vô cùng ý nghĩa và thành công.

Tỉnh đoàn Tiền Giang hy vọng trong thời gian tới tiếp tục sẽ có những hoạt động trãi nghiệm ý nghĩa, bổ ích tại Khu Tưởng niệm chiến sỹ Gạc Ma cho đoàn viên thanh niên trẻ của tỉnh, nhằm nâng cao công tác giáo dục truyền thống đến thế hệ trẻ tỉnh Tiền Giang.

Chà My

 
HÌnh ảnh Gạc Ma
Video clip Gạc Ma
Tìm kiếm
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9841305
Online
Hiện có: 153   Khách