Thứ Năm, 28/03/2024 16:42

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  16/03/2023 07:28     

Tri ân các gia đình thân nhân liệt sĩ Gạc Ma


Đ/c Bùi Hoài Nam - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho gia đình liệt sĩ Võ Đình Tuấn

Ngày 14/03/2023, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và đại diện Quỹ XHTT Tấm lòng Vàng đã đến thăm và dâng hương gia đình liệt sĩ Đinh Ngọc Doanh (phường Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh) và liệt sĩ Võ Đình Tuấn (xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa). Đoàn đã trao tặng mỗi gia đinh suất quà trị giá 3 triệu đồng.


Đoàn đến thăm và trao quà cho gia đình liệt sĩ Đinh Ngọc Doanh

Đến thăm gia đình Liệt sĩ Đinh Ngọc Doanh, bà Đỗ Thị Hà – vợ của liệt sĩ tỏ lòng biết ơn sự quan tâm của tổ chức Công đoàn cả về vật chất và tinh thần, 35 năm qua bà vẫn luôn thờ chồng một mình nuôi dạy con gái trưởng thành, bà cũng chia sẻ nhờ có tổ chức Công đoàn xây dựng  Khu tưởng niệm Gạc Ma mà bà có nơi để tưởng nhớ,  thờ cúng chồng. Trong những năm qua Khu tưởng niệm đã trở thành nơi đi về của thân nhân các gia đình, là nơi tưởng nhớ mỗi khi thắp nén hương và là niềm tự hào của Tổ quốc.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thắp nén hương tri ân 

Em trai liệt sĩ Võ Đình Tuấn, ông Võ Đình Dũng xúc động trước sự quan tâm, hỗ trợ của tổ chức Công đoàn, mỗi dịp đến ngày giỗ 14/3, ông lại đến Khu tưởng niệm thắp nén hương cho anh trai. Bản thân ông và gia đình luôn tự hào trước hy sinh anh dũng của các anh hùng để bảo vệ chủ quyền, vùng lãnh thổ của đất nước.

Nhạn Vân

 
HÌnh ảnh Gạc Ma
Video clip Gạc Ma
Tìm kiếm
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9837173
Online
Hiện có: 209   Khách