Thứ Ba, 16/04/2024 14:43

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  05/06/2023 15:35     

Thăm, tặng quà cho con công nhân lao động đang tại Khu Công nghiệp Suối Dầu


Đoàn công tác thăm và tặng quà cho con CNLĐ khó khăn

Hưởng ứng Tháng Công nhân (Tháng 5) và Tháng hành động vì trẻ em (Tháng 6), sáng 03/6/2023, Chi đoàn cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với các Chi đoàn tổ chức Đoàn thăm và tặng quà cho 08 cháu là con của công nhân lao động đang công tác tại các doanh nghiệp thuộc Khu Công nghiệp Suối Dầu, huyện Cam Lâm. Đoàn công tác gồm: Ban quản lý Khu Kinh tế Vân Phong, Phòng Hậu cần, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh và Ngân hàng Liên doanh Việt Nga - chi nhánh Khánh Hòa, CĐ các Khu Công nghiệp và KKT tỉnh.


Trao món quà tận tay các cháu bị bệnh hiểm nghèo, khuyết tật

Đoàn đã trực tiếp thăm và trao suất quà trị giá hơn 1,7 triệu đồng/trường hợp (trong đó 1,5 triệu đồng tiền mặt và khay yến Sanest Kids) cho 08 cháu bị bệnh hiểm nghèo, khuyết tật và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chia sẻ cùng các cháu, đồng chí Mai Thảo – Bí thư Chi đoàn cơ quan LĐLĐ tỉnh mong rằng phần quà nhỏ sẽ tiếp sức, động viên các cháu cùng gia đình vượt lên hoàn cảnh và góp phần cùng với gia đình đoàn viên, toàn xã hội chăm lo cho hững trẻ em không may mắn.

Cùng ngày, đoàn tổ chức đi thăm viếng tại Khu tưởng niệm Hồ Chí Minh tại xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang do gia đình ông Bùi Xuân Phước xây dựng. Đoàn đã cùng nhau ôn lại truyền thống cách mạng, thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh để hình ảnh của Bác mãi toả sáng; đồng thời khắc sâu hơn nữa tình cảm thiêng liêng, lòng thành kính đối với Người, khơi dậy lòng yêu nước, tự hào dân tộc của thế hệ trẻ Đoàn viên thanh niên đầy nhiệt huyết. Bên cạnh đó, đoàn cũng gửi tặng 01 phần quà và 500.000đ cho Bác Phước là chủ quản để góp phần trùng tu Khu tưởng niệm. Đây là một trong những địa chỉ đỏ của thành phố góp phần tôn vinh công lao và những cống hiến của Bác đối với dân tộc và là nơi giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Mai Thảo

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9897866
Online
Hiện có: 44   Khách