Thứ Sáu, 19/04/2024 22:32

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  21/02/2023 08:35     

Khối thi đua các Viện, Phân viện Trung ương: Ký kết giao ước thi đua năm 2023


Đại diện các đơn vị trong khối thực hiện ký kết giao ước thi đua

Chiều 17/2, Khối thi đua các Viện, Phân viện Trung ương tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2023. Đên dự có đồng chí Bùi Hoài Nam – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo Sở Nội vụ, Công đoàn Viên chức tỉnh và các đơn vị trong khối.

Tại hội nghị, các đơn vị trong khối đã thảo luận và thống nhất ký kết thực hiện tốt 3 nội dung gồm: Thi đua phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, thực hiện tốt công tác cải cách hành chính; nghiêm túc thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng. Trong đó, chú trọng nghiên cứu, thực hiện các đề tài, dự án góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và khu vực… Có 9/9 đơn vị trong khối đăng ký năm 2023 xếp loại xuất sắc.

Được biết, Khối thi đua các Viện, Phân viện Trung ương có 9 đơn vị: Viện Nghiên cứu Nuôi trồng Thủy sản III; Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Trung Bộ; Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra Tài nguyên nước miền Trung; Phân viện Quy hoạch và Thiết kế nông nghiệp miền Trung; Phân viện Thú y miền Trung; Viện Hải dương học; Viên Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha Trang; Viện Pasteur Nha Trang; Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế.

V.G

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9910133
Online
Hiện có: 44   Khách