Thứ Sáu, 26/04/2024 06:02

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  16/02/2023 15:00     

Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh ký kết giao ước thi đua năm 2023


Các thành viên khối  ký kết giao ước thi đua năm 2023

Ngày 15/02/2023, Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh gồm 07 đơn vị: Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, LĐLĐ tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Hội Cựu Chiến binh tỉnh, tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2023. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đơn vị Trưởng Khối thi đua chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận các tiêu chí đánh giá, chấm điểm, bình xét thi đua và thông qua Bản đăng ký giao ước thi đua của Khối năm 2023. Theo đó, các đơn vị thành viên sẽ tập trung triển khai hiệu quả các nội dung theo bảng đăng ký giao ước thi đua của từng đơn vị. Đặc biệt, năm 2023, Khối tổ chức một hoạt động chung, tuyên truyền sinh hoạt chính trị chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp và Đại hội Hội Nông dân các cấp, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Sau khi thảo luận và thống nhất các nội dung của Bản giao ước thi đua, đại diện các đơn vị thành viên trong Khối đã tiến hành ký kết giao ước thi đua với quyết tâm cao nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Huỳnh Mạnh Thắng – Phó giám đốc Sở nội vụ  đề nghị Khối thi đua cần quan tâm, tiếp tục đổi mới về nội dung, hình thức, phương pháp, các nội dung thi đua cần bám sát nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được giao của từng cơ quan, trong từng giai đoạn. Hướng phong trào thi đua vào thực hiện nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm, những vấn đề cấp bách để phát động các phong trào thi đua phong phú, hấp dẫn, dễ thực hiện. Đặc biệt tập trung vào thi đua tổ chức các hoạt động kỷ niệm 370 năm hình thành và phát triển Tỉnh gắn với các phong trào thi đua yêu nước, kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị quan trọng của Tỉnh, góp phần thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội năm 2023.

Bích Thủy

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9943092
Online
Hiện có: 331   Khách