Thứ Bảy, 20/04/2024 22:23

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  18/01/2023 14:12     

Đoàn viên công đoàn và hội viên Phụ nữ cùng hưởng ứng “Ngày Lao động vì cộng đồng”


Đ/c Bùi Hoài Nam - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đ/c Nguyễn Thị Quỳnh Nga - Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tỉnh
trao hỗ trợ cho CNLĐ khó khăn

Sáng 18/01/2023, tại Công viên bờ biển Nha Trang, LĐLĐ tỉnh phối hợp cùng Hội LHPN tỉnh tổ chức Lễ phát động “Ngày lao động vì cộng đồng”. Đến dự Lễ phát động có đồng chí Lưu Thành Nhân - Phó Chủ tịch UBND thành phố Nha Trang cùng lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Hội LHPN tỉnh và 80 nữ đoàn viên công đoàn, hội viên phụ nữ trên địa bàn thành phố Nha Trang.


Đ/c Lưu Thành Nhân - Phó Chủ tịch UBND thành phố Nha Trang và đ/c Bùi Đăng Thành - Phó Chủ tịch TT LĐLĐ tỉnh
trao hỗ trợ cho hội viên Hội LHPN có hoàn cảnh khó khăn

Đây là một trong những hoạt động chung của 2 đơn vị nhằm triển khai cụ thể Chương trình phối hợp giữa LĐLĐ tỉnh và Hội LHPN tỉnh về tổ chức các hoạt động trong nữ cán bộ, công chức, viên chức và công nhân lao động giai đoạn 2022-2027 đồng thời hưởng ứng Kế hoạch của UBND thành phố Nha Trang về triển khai công tác tổng vệ sinh môi trường trên địa bàn thành phố phục vụ Tết Nguyên đán Quý Mão với mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức của đoàn viên công đoàn, hội viên phụ nữ và của cả cộng đồng về bảo vệ môi trường; giảm thiểu những vấn đề bức xúc về môi trường, giảm tình trạng ô nhiễm môi trường trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Trên cơ sở đó các cấp công đoàn và Hội LHPN trên địa bàn tỉnh đã vận động đoàn viên công đoàn, hội viên phụ nữ và người dân thực hiện nếp sống văn hóa, đổ rác đúng nơi quy định, hạn chế sử dụng bao nylon, xây dựng ý thức giữ gìn vệ sinh chung trên địa bàn và cộng đồng. Vận động đoàn viên công đoàn, hội viên phụ nữ  toàn tỉnh ra quân dọn vệ sinh môi trường, làm sạch nhà, đẹp phố, cơ quan, công sở, trường học, các công trình công cộng.

Đồng chí Nguyễn Đức Trí, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết thêm: Việc tổ chức “Ngày lao động vì cộng đồng” gắn với phong trào “Xanh- sạch - đẹp” bảo đảm an toàn vệ sinh lao động trong hội viên phụ nữ, đoàn viên công đoàn là một trong những hành động góp phần bảo vệ môi trường, bảo tồn cảnh quan thiên nhiên ngày càng xanh, sạch, không rác thải làm ảnh hưởng đến đời sống, sản xuất và sinh hoạt của người dân trên địa bàn tỉnh.

Cũng tại Lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo đã trao 80 suất quà (trị giá 500.000đ/suất) cho nữ đoàn viên công đoàn, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, tiếp đó các đồng chí đại biểu, đoàn viên công đoàn và hội viên phụ nữ đã cùng nhau dọn vệ sinh môi trường dọc bờ biển.

Một số hình ảnh tại Lễ phát động

 

Minh Hiền

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9914361
Online
Hiện có: 189   Khách