Thứ Sáu, 29/03/2024 12:17

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  26/10/2022 15:27     

Tổ chức Ngày hội lái xe an toàn tại Khu Công nghiệp Suối Dầu


Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ sản xuất Khánh Vũ Gia Khang trao 50 suất quà
hỗ trợ cho Công đoàn các KCN và Tỉnh đoàn Khánh Hòa

Sáng 22/10/2022, tại Khu Công nghiệp Suối Dầu, Công đoàn các Khu Công nghiệp và Khu Kinh tế tỉnh Khánh Hòa (Công đoàn các KCN) phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ sản xuất Khánh Vũ Gia Khang tổ chức chương trình lái xe an toàn với sự tham gia của hơn 600 công nhân lao động (CNLĐ) làm việc tại Khu Công nghiệp và đoàn viên Đoàn Thanh niên trên địa bàn huyện Cam Lâm.


Đ/c Trương Thị Thu - Chủ tịch CĐ các KCN trao quà hỗ trợ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Trong Chương trình, CNLĐ và đoàn viên thanh niên được tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn như: đăng ký lái thử xe, hướng dẫn lái xe an toàn; tham gia thử thách tại các vòng thi lái xe an toàn; rút thăm may mắn với các phần quà ngẫu nhiên (phiếu thay nhớt, nón bảo hiểm, móc khóa, áo mưa, khẩu trang…). Bên cạnh đó Honda Việt Nam và Head Huy Tân 4 cũng đã trao 50 suất quà hỗ trợ đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện (Trong đó phân bổ cho Công đoàn các KCN 30 suất, Tỉnh đoàn 20 suất). Đặc biệt, đêm nhạc dành cho CNLĐ được tổ chức ngay tại sân khấu ngoài trời ở KCN Suối Dầu với sự tham gia của nhiều ca sĩ, ban nhạc nổi tiếng thu hút đông đảo khán giả đón xem.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Khánh Hòa, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh và Ban An toàn giao thông cũng phát động ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2022. Đồng thời ra mắt và trao công cụ hỗ trợ công tác ứng cứu cho 8 đội hình thanh niên ứng cứu tai nạn giao thông cấp tỉnh tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Đây là một hoạt động hữu ích nhằm bổ sung thêm kiến thức liên quan đến việc sử dụng phương tiện khi tham gia giao thông đường bộ, đảm bảo an toàn cho bản thân và xã hội, góp phần giảm thiểu tình trạng xảy ra tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.

Thanh Nhàn

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9839970
Online
Hiện có: 83   Khách