Thứ Bảy, 20/04/2024 15:39

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  26/10/2022 15:20     

Tổ chức các hoạt động thiết thực, hiệu quả nhân kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10


Đồng chí Đặng Văn Tuấn - Phó Bí thư Huyện ủy tặng hoa cho các nữ lãnh đạo

Hòa chung với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước, Liên đoàn Lao động phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Khánh Vĩnh tổ chức buổi tọa đàm ôn lại truyền thống 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022) và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam.

Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Đặng Văn Tuấn – Phó Bí thư Huyện ủy, đồng chí Ca Tông Thị Mến – Phó Chủ tịch UBND huyện,Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, đồng chí Nguyễn Thị Việt – Chủ tịch LĐLĐ huyện, đồng chị Cao Thị Liên – Chủ tịch Hội LHPN huyện và đặc biệt có hơn 100 chị đến từ các CĐCS trực thuộc; nữ lãnh đạo trên địa bàn huyện; Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn.

Trong buổi tọa đàm, các chị em đã ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ nước nhà, với truyền thống “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, phụ nữ Việt Nam người sau tiếp bước người trước, ra sức vun đắp phong trào, xứng đáng với tầm vóc của một dân tộc đã trải qua trên 4.000 năm lịch sử dựng nước và giữ nước. Tại đây, các chị em đã chia sẽ những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng với cấp lãnh đạo; đồng thời tham gia sôi nổi phần thi hái hoa dân chủ và nhận những phần quà do ban tổ chức trao.

Để ghi nhận những đóng góp của phụ nữ huyện nhà, Ban tổ chức đã gửi đến các chị em những bó hoa tươi thắm. Chúc các phái đẹp luôn xinh đẹp, duyên dáng, thành công và cố gắng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành Phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội.


Tọa đàm tại CĐCS Ban Quản lý Khu Bảo tồn Thiên nhiên Hòn Bà

Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Nông nghiệp & PTNT) tổ chức gặp mặt, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động nữ công các CĐCS trực thuộc tại Khu du lịch Hồ Kênh Hạ, Phước Đồng Nha Trang.

Tham dự buổi gặp mặt giao lưu có đồng chí Nguyễn Đức Trí - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đ/c Lê Bá Ninh, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp & PTNT cùng sự có mặt trên 60 cán bộ nữ công các CĐCS trực thuộc.


Hội thi nấu ăn CĐCS Cty CP Nha Trang Seafoods F17

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, các đại biểu đã ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang, phẩm chất tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam; Phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần sáng tạo của nữ CNVCLĐ ngành Nông nghiệp trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Lồng ghép vào hoạt động, nhằm chia sẻ những khó khăn nữ CNLĐ, Công đoàn ngành Nông nghiệp & PTNT đã xét chọn từ những CĐCS khu vực ngoài nhà nước đông đoàn viên nữ, trao hỗ trợ cho 20 trường hợp nữ đoàn viên có có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đơn thân nuôi con nhỏ, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Nằm trong chuỗi hoạt động này, tùy thuộc vào tình hình của đơn vị, các CĐCS trực thuộc đã tổ chức các hoạt động thiết thực: Gặp mặt, tọa đàm, thi nấu ăn …Thông qua các hoạt động này tạo sự gắn kết, giao lưu giữa nữ đoàn viên, từng bước nâng cao chất lượng hoạt động của Ban Nữ công quần chúng tại cơ sở.

Phương Thủy​ -Bích Chinh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9913192
Online
Hiện có: 57   Khách