Thứ Sáu, 19/04/2024 12:39

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  11/08/2022 09:27     

Hội nghị Báo cáo viên Trung ương tháng 8/2022


Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu Khánh Hòa

Sáng 10/8/2022, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến Báo cáo viên tháng 8 kết nối các tỉnh, thành phố trong cả nước để thông tin tình hình trong nước và quốc tế.

Tại điểm cầu Khánh Hòa, đồng chí Lê Hữu Thọ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện Thường trực các huyện ủy, thị ủy, thành ủy; các đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh và các đồng chí Báo viên cấp tỉnh tham dự.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe các chuyên đề: Những vấn đề thuộc lĩnh vực giáo dục đào tạo, được dư luận xã hội quan tâm thời gian gần đây, chủ trương, giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục thời gian tới, trọng tâm là đổi mới thực hiện giáo dục phổ thông mới, đổi mới thi và tuyển sinh, tự chủ trong giáo dục. Tình hình nước cộng hòa dân chủ nhân dân Lào thời gian gần đây và những thành tựu nổi bật trong quan hệ hữu nghị đặc biệt Việt Nam - Lào trong thời gian qua.

Về định hướng tuyên truyền thời gian tới, đồng chí Phan Xuân Thủy Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm: Tiếp tục tuyên truyền công tác đối ngoại của Đảng và nhà nước; tuyên truyền việc học tập, quán triệt, xây dựng kế hoạch thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 khóa XIII; việc triển khai thực hiện, sơ kết, tổng kết các Nghị quyết, Chỉ thị, Kết luận của Trung ương; kỷ niệm 60 năm Ngày thiết lập ngoại giao và 40 năm ngày ký hiệp định quan hệ VN – Lào, năm hữu nghị Việt Nam – Campuchia, nêu bật được tầm quan trọng của hợp tác hữu nghị ấy. Tuyên truyền sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, nhà nước với sự nghiệp giáo dục và đào tạo, kết quả của việc đổi mới căn bản toàn diện giáo dục, những tấm gương dạy tốt, học tốt của các thầy, cô giáo và học sinh, trong đó đặc biệt quan tâm đến các địa phương vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, công tác chuẩn bị cho năm học mới và ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Đẩy mạnh tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19, kết quả triển khai tiêm vaccine mũi 4…Đội ngũ báo cáo viên cần tích cực tuyên truyền bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái của các thế lực thù địch; lan tỏa thông tin tích cực, gương người tốt, việc làm tốt nhằm đẩy lùi các thông tin xấu, độc…

CTV Ngọc Minh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9908749
Online
Hiện có: 40   Khách