Thứ Sáu, 29/03/2024 20:02

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  20/06/2022 11:03     

Hơn 250 cán bộ công đoàn tham gia tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn


Đ/c Bùi Đăng Thành, Phó Chủ tịch LĐLĐ phát biểu khai mạc Hội nghị

Thực hiện Chương trình công tác phối hợp giữa Công đoàn ngành II, ngày 17/6/2022 Công đoàn các ngành: Xây dựng, Công Thương, Giao thông vận tải, Nông nghiệp & PTNT Khánh Hòa cùng phối hợp tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Tài chính và công tác kiểm tra, giám sát Công đoàn – năm 2022.

Hội nghị có sự tham dự của đ/c Bùi Đăng Thành, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Lãnh đạo Công đoàn các ngành Xây dựng, Công Thương, Giao thông, Nông nghiệp & PTNT Khánh Hòa cùng hơn 250 đại biểu đại diện cho hơn 11.000 đoàn viên công đoàn đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc 04 ngành.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đ/c Bùi Đăng Thành, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh, thực hiện kế hoạch công tác năm 2022 của các đơn vị và chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh về việc bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn cơ sở, đây là đợt tập huấn với những nội dung mới về công tác Tài chính và công tác Kiểm tra, giám sát của tổ chức Công đoàn, với mục đích nhằm trang bị kiến thức, phương pháp và kỹ năng hoạt động cho cán bộ công đoàn cơ sở. Đồng chí lưu ý: Các công đoàn cơ sở, sau khóa tập huấn, với những kiến thức đã được tiếp thu, các cán bộ công đoàn cơ sở sẽ vận dụng vào thực tiễn công tác, tổ chức chương trình, kế hoạch công tác công đoàn có trọng tâm, trọng điểm để phục vụ tốt hơn các nhiệm vụ chính trị của tổ chức Công đoàn, chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn Việt Nam ngày càng vững mạnh.


Quang cảnh Hội nghị tập huấn

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo viên Liên đoàn Lao động tỉnh truyền đạt những nội dung cơ bản về chế độ chính sách Tài chính Công đoàn mới của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa. Phổ biến, quán triệt Quyết định số 684/QĐ-TLĐ, ngày 08/6/2020 của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam về quy trình kiểm tra, giám sát, xử lý kỷ luật và giải quyết khiếu nại, tố cáo của tổ chức Công đoàn.

Thông qua Hội nghị tập huấn, các đại biểu cùng trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, những kỹ năng và giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động công đoàn tại các đơn vị. Đồng thời, cán bộ công đoàn cơ sở được cập nhật, bổ sung kiến thức, nắm vững các nghiệp vụ trong công tác Công đoàn, từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Công đoàn cơ sở nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của các cấp Công đoàn trong tình hình mới.

Bích Thủy

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9841518
Online
Hiện có: 101   Khách