Thứ Bảy, 20/04/2024 05:07

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  10/06/2022 11:10     

Hội nghị Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và bầu bổ sung chức danh Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh


Đc Bùi Thanh Bình, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Sáng ngày 09/6/2022, Ban chấp hành Công đoàn Viên chức tỉnh Khánh Hòa nhiệm kỳ 2018 - 2023 đã tiến hành họp thường kỳ (phiên thứ 17) để bầu bổ sung chức danh Phó Chủ tịch và Sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm 2022.

Về dự và chỉ đạo hội nghị có Đ/c Bùi Thanh Bình - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Đ/c Nguyễn Nam Hải - Trưởng Ban Tổ chức Kiểm tra Liên đoàn Lao động tỉnh; Đ/c Trần Thị Hương - Trưởng Ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động Liên đoàn Lao động tỉnh cùng các đồng chí Ủy viên BCH, UBKT Công đoàn Viên chức tỉnh Khánh Hòa.

Đồng chí Nguyễn Thanh Phong, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh trình bày Báo cáo Sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Hiện Công đoàn Viên chức tỉnh đang quản lý 62 CĐCS với 5.031 đoàn viên. Hoạt động của Công đoàn Viên chức tỉnh luôn được sự quan tâm, ủng hộ và tạo điều kiện của Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và từ các công đoàn trực thuộc; đã luôn bám sát Kế hoạch đã đề ra để triển khai các nội dung hoạt động. Các đại biểu tham dự đã tập trung trao đổi, góp ý bổ sung để hoàn thiện dự thảo Báo cáo sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm, đóng góp ý kiến về phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 nhằm tăng cường hơn nữa các hoạt động công đoàn, đặc biệt là nâng cao hoạt động của các công đoàn cơ sở.


Đc Bùi Thanh Bình, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng

Phát biểu tại Hội nghị, Đ/c Bùi Thanh Bình - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đánh giá cao những kết quả mà Công đoàn Viên chức tỉnh đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022. Công đoàn Viên chức tỉnh đã triển khai các hướng dẫn, chỉ đạo của Công đoàn cấp trên nghiêm túc và đạt được kết quả cao. Các hoạt động đã tạo được sự lan tỏa, tạo thêm động lực làm việc cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian 6 tháng cuối năm, Công đoàn Viên chức tỉnh sẽ tổ chức được nhiều hoạt động nổi bật hơn nữa và hoàn thành tốt các chỉ tiêu do công đoàn cấp trên giao.

Tại hội nghị, Ban chấp hành Công đoàn Viên chức tỉnh đã tiến hành bầu bổ sung chức danh Phó Chủ tịch và đã thực hiện các thủ tục, trình tự bầu cử theo đúng qui định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam, hướng dẫn của Liên đoàn Lao động tỉnh. Kết quả, đồng chí Vũ Thu Anh đã trúng cử chức danh Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh khóa V, nhiệm kỳ 2018-2023 với tỷ lệ 100% phiếu đồng thuận.

Hải Đăng

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9911524
Online
Hiện có: 35   Khách