Thứ Năm, 28/03/2024 15:45

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  03/06/2022 09:33     

Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức “Vui Tết thiếu nhi 1/6”


Đồng chí Võ Chí Vương - Chánh Văn phòng Tỉnh ủy trao quà cho các cháu thiếu nhi

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Công đoàn cơ quan đã tổ chức Chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1/6/2022” cho các cháu thiếu nhi là con em của cán bộ, công chức và người lao động Văn phòng Tỉnh ủy.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, lãnh đạo cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy, Công đoàn, Ban Nữ công cùng đông đảo cán bộ, công chức, người lao động và hơn 60 cháu thiếu niên, nhi đồng.

Chương trình được mở đầu bằng phát biểu chúc mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi của đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy với lời chúc các cháu thiếu nhi tiếp tục chăm ngoan, học giỏi để trở thành con ngoan, trò giỏi và là những công dân tốt của đất nước trong tương lai. Với mong ước đó, Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức chương trình này giúp các em được vui chơi đón Tết Thiếu nhi trong không khí vui vẻ, thân thiện và bổ ích. Thông qua các nội dung giao lưu, gặp mặt, tham gia các trò chơi tập thể và dành cho các bé cơ hội tự tin thể hiện năng khiếu của bản thân. 


Gia đình chung vui Ngày Quốc tế thiếu nhi

Đây là hoạt động thường niên của Văn phòng Tỉnh ủy, với mục đích tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tinh thần đoàn kết, không khí giao lưu gắn kết với nhau hơn giữa các cháu và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích về ngày hội truyền thống của thiếu nhi; thông qua đó thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Công đoàn cơ quan nhằm tạo cho các cháu bước khởi đầu tốt đẹp để bước vào kỳ nghỉ hè năm 2022 một cách vui vẻ và lý thú.

Ngọc Minh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9837003
Online
Hiện có: 40   Khách