Thứ Ba, 23/04/2024 20:36

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  01/06/2022 17:19     

Nhiều hoạt động thiết thực hướng về đoàn viên, người lao động huyện Vạn Ninh


Đ/c Nguyễn Thành Trung - Chủ tịch LĐLĐ huyện Vạn Ninh
 trao quà cho bảo vệ trường tiểu học Vạn Giã 1

Hướng tới các hoạt động trong tháng Công nhân năm 2022, các CĐCS trên địa bàn huyện Vạn Ninh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, mang lại lợi ích chính đáng cho đoàn viên, bám sát mục tiêu đề ra.

Bên cạnh các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức về tháng Công nhân, an toàn lao động, tạo sân chơi văn hóa thể thao nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động… các cấp công đoàn còn tập trung tổ chức thăm hỏi, tặng quà lao động có hoàn cảnh khó khăn, ảnh hưởng dịch bệnh. Trong đó, LĐLĐ huyện đã trực tiếp đến thăm hỏi và trao tận tay 70 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000đồng) cho đoàn viên tại 23 CĐCS bao gồm các cơ quan doanh nghiệp, trường học, xã thị trấn trên địa bàn. Những suất quà này được trích từ nguồn kinh phí của LĐLĐ tỉnh dành cho người lao động khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19. Lãnh đạo LĐLĐ huyện cũng đã trao 25 suất quà hỗ trợ công nhân lao động trực tiếp có hoàn cảnh khó khăn; tặng 10 suất quà cho con em người lao động tại trường TH Vạn Giã 1 có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022. Ngoài ra, LĐLĐ huyện cũng đã vận động một số doanh nghiệp chung tay tặng quà cho CNLĐ nhân Tháng Công nhân như: Công ty TNHH nhà đất Bắc Vân Phong tặng mũ bảo hiểm cho 40 CNLĐ…


Lãnh đạo LĐLĐ huyện trao giải Nhất cho đội Công an huyện

Song song với hoạt động chăm lo đời sống vật chất, LĐLĐ huyện tổ chức Giải bóng đá CNVC-LĐ năm 2022. Giải đấu quy tụ 16 đội bóng với gần 190 vận động viên là đoàn viên, người lao động từ các cơ quan trên địa bàn huyện. Sau 5 ngày thi đấu với một tinh thần nhiệt huyết, chơi hết mình đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt và kịch tính.

Đồng chí Nguyễn Thành Trung – Chủ tịch LĐLĐ huyện cho biết, giải đấu thu hút đông đảo NLĐ tham gia. Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội Công an huyện, giải Nhì xã Vạn Long, giải Ba xã Vạn Hưng. Ngoài ra, Ban tổ chức giải còn trao giải phong cách cho đội xã Vạn Lương, giải thủ môn, cầu thủ xuất sắc. Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh, xây dựng mối quan hệ đoàn kết, thân thiện, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa- tinh thần, góp phần duy trì, nâng cao hiệu quả làm việc. 

Thanh Loan

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9922107
Online
Hiện có: 98   Khách