Thứ Năm, 18/04/2024 13:21

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  25/05/2022 16:19     

Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức trao thẻ đoàn viên công đoàn mới


Đ/c Nguyễn Thanh Phong - Chủ tịch CĐVC tỉnh trao quà cho đoàn viên CĐ khó khăn

Ngày 25/5/2022, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức buổi trao thẻ đoàn viên công đoàn và kết hợp trao hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn bị nhiễm bệnh Covid-19 nhân dịp Tháng Công nhân năm 2022.

Việc đổi thẻ đoàn viên công đoàn nhằm góp phần nâng cao chất lượng công tác quản lý, theo dõi và phục vụ đoàn viên của công đoàn các cấp, đồng thời thông qua việc đổi thẻ đoàn viên mới để xác định chính xác số lượng đoàn viên, trên cơ sở đó thực hiện tốt các chính sách ưu đãi, chăm lo cho đoàn viên công đoàn theo hướng phục vụ đoàn viên và vì lợi ích của đoàn viên công đoàn theo đúng chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Toàn bộ kinh phí làm thẻ được Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ.


Lãnh đạo CĐVC tỉnh trao thẻ đoàn viên CĐ mới
 

Qua khảo sát, những đoàn viên được nhận thẻ thực sự vui mừng, phấn khởi bởi vì thẻ đoàn viên mới có hình thức mẫu mã đẹp và đoàn viên công đoàn có thể sử dụng trong các dịp sinh hoạt công đoàn hay sử dụng dịch vụ từ các thiết chế công đoàn, các hình thức liên kết, hợp tác khác của công đoàn…

 Dịp này, Công đoàn Viên chức tỉnh Khánh Hòa trao 27 phần quà hỗ trợ bao gồm mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và bị nhiễm bệnh Covid-19.

Hải Đăng

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9906316
Online
Hiện có: 58   Khách