Thứ Tư, 24/04/2024 18:21

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  20/05/2022 16:41     

LĐLĐ TP Nha Trang thăm làm việc với CĐCS Công ty Cổ phần phát triển du lịch Cam Ranh


Đ/c Ngô Anh Duyệt - Chủ tịch LĐLĐ thành phố trao quà cho người lao động
 tại CĐCS Công ty cổ phần phát triển du lịch Cam Ranh

Chiều 17/05/2022, Đoàn công tác của LĐLĐ thành phố do ông Ngô Anh Duyệt - chủ tịch LĐLĐ thành phố làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Giám đốc và Ban Chấp hành CĐCS Công ty Cổ phần phát triển du lịch Cam Ranh.

Tại buổi làm việc, đại diện LĐLĐ thành phố đã chia sẻ những khó khăn của Doanh nghiệp và Ban Chấp hành công ty trong thời gian qua,  thăm hỏi về tình hình việc làm, đời sống của người lao động. Đồng thời, hướng dẫn những điểm mới về công tác tài chính trong năm 2022 theo hướng dẫn mới của LĐLĐ tỉnh để phù hợp với các quy định về công tác tài chính của Nhà nước và Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam. Các quy trình, thủ tục kiện toàn nhân sự Ban chấp hành, Công đoàn cơ sở để chuẩn bị cho Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028 và Quy trình xây dựng quy chế dân chủ ở cơ sở và thương lượng ký kết thoả ước lao động tập thể với nhiều điều khoản có lợi hơn cho NLĐ. Được biết doanh nghiệp đã nâng chất lượng bữa ăn ca lên 30.000đ/suất.

Dịp này, LĐLĐ thành phố đã trao 10 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn của CĐCS Công ty Cổ phần phát triển du lịch Cam Ranh; mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng được trích từ nguồn kinh phí hoạt động của LĐLĐ thành phố Nha Trang. 

Đây là một trong những hoạt động của tháng công nhân năm 2022. Qua đây nhằm chia sẻ, hỗ trợ, động viên người lao động an tâm công tác, lao động sản xuất vượt qua khó gắn bó với tổ chức Công đoàn; xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp.

Quỳnh Anh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9927072
Online
Hiện có: 280   Khách