Thứ Tư, 24/04/2024 06:38

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  28/03/2022 14:53     

Trường THPT Nguyễn Trãi tổ chức Lễ kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh


Chương trình xếp hình Bản đồ Việt Nam của hơn 1.000 học sinh Trường THPT Nguyễn Trãi

Hòa trong không khí ngày hội của thanh niên cả nước, Trường THPT Nguyễn Trãi (Ninh Hòa – Khánh Hòa) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022).

Tại buổi lễ, các em học sinh đã được lắng nghe thầy Đàm Văn Hùng – Phó bí thư Đoàn trường ôn lại truyền thống Đoàn, đã khơi dậy ngọn lửa đam mê nhiệt huyết và tinh thần cống hiến hết mình của tuổi trẻ.

Điểm nhấn của buổi sinh hoạt là chương trình xếp Bản đồ Việt Nam của hơn 1.000 học sinh khối 11 và 12. Trong màu áo tình nguyện cùng cờ hoa các em đã nhanh chóng di chuyển tạo thành dáng vóc Việt Nam uốn lượn trong khuôn viên rợp bóng cây xanh của sân trường. Với bản đồ hình chữ S, hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa nổi bật đã khẳng định một cách mạnh mẽ về chủ quyền lãnh thổ Việt Nam và truyền thống vẻ vang của dân tộc. Bên cạnh đó dòng chữ Nguyễn Trãi cũng được các em xếp ngay ngắn thể hiện niềm tự hào về ngôi trường thân yêu với bề dày thành tích học tập và hoạt động phong trào.

Hình ảnh bản đồ Việt Nam dưới sân trường rợp nắng tháng Ba đã thực sự chạm đến trái tim của tất cả thầy cô và các em học sinh. Thầy Nguyễn Viết Bình - Bí thư Đoàn Trường THPT Nguyễn Trãi cho biết: “Cùng với việc chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, mục đích của hoạt động này còn nhằm tuyên truyền chủ quyền biển đảo Việt Nam, nâng cao phẩm chất chính trị, lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, giáo dục kỹ năng sống; giúp học sinh hiểu được vẻ đẹp của đất nước Việt Nam, phát huy tính đoàn kết, làm việc nhóm, hoạt động tập thể.”

Chia sẻ về hoạt động này rất nhiều em học sinh đều có chung cảm nhận “Em vô cùng vinh dự vì mình được là một thành viên trong khung hình ấy, là một học sinh của trường THPT Nguyễn Trãi. Đây là một kỉ niệm mà em không bao giờ quên trong những năm tháng cấp 3 của mình.” 

Minh Hà

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9923473
Online
Hiện có: 70   Khách