Thứ Năm, 25/04/2024 13:51

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  23/03/2022 10:05     

Công đoàn cơ sở trường THPT Trần Hưng Đạo, Cam Ranh tổ chức khám sức khỏe cho đoàn viên nhà giáo và người lao động


Các y bác sĩ khám sức khỏe cho đoàn viên nhà giáo CĐCS trường THPT Trần Hưng Đạo

Tiếp tục các hoạt động hướng về đoàn viên và người lao động, trong tháng 3/2022, Công đoàn cơ sở trường THPT Trần Hưng Đạo đã phối hợp với Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Nha Trang tổ chức khám sức khỏe định kì hàng năm cho đoàn viên nhà giáo và người lao động (NG&NLĐ). 

Trong đợt khám sức khỏe này có 67 đoàn viên công đoàn đăng kí tham gia. Kinh phí khám sức khỏe trích từ nguồn của đơn vị, hỗ trợ của tổ chức Công đoàn và đóng góp của NG&NLĐ. Nội dung danh mục khám bao gồm: khám tổng quát các chuyên khoa, khám phụ khoa, kiểm tra chức năng gan, thận, đường máu, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm tổng quát, siêu âm các bộ phận và X- quang ngực thẳng… Qua thăm khám trực tiếp, các y, bác sỹ đã có các kết luận về tình hình sức khỏe và hướng dẫn phác đồ điều trị cho từng NG&NLĐ. Ngoài việc khám và chữa bệnh, các y, bác sĩ còn tư vấn, hướng dẫn cho các NG&NLĐ cách tự theo dõi tình hình sức khỏe và tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân đồng thời hướng dẫn thực hiện các biện pháp để việc phòng và chữa bệnh có hiệu quả.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Công đoàn đối với đội ngũ nhà giáo, người lao động. Bên cạnh việc kiểm tra sức khỏe còn giúp NG&NLĐ phát hiện sớm nhất những dấu hiệu bất thường có nguy cơ phát triển thành bệnh lý, đặc biệt là nhiều bệnh lý nguy hiểm đang dần trở nên phổ biến, đặc biệt trong giai đoạn ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid -19 hiện nay. Từ đó giúp NG&NLĐ có chế độ rèn luyện, bảo vệ sức khỏe tốt hơn nhằm nâng cao khả năng làm việc, hoàn thành tốt công việc được giao và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Viết Quân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9936110
Online
Hiện có: 330   Khách