Thứ Sáu, 19/04/2024 17:34

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  29/01/2022 09:00     

440 suất quà trao tận tay bệnh nhân khó khăn, bệnh hiểm nghèo


Đ/c Bùi Đăng Thành - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm và trao quà Tết
cho bệnh nhân đang điều trị tại Khoa thận nhân tạo

Ngày 26/01/2022, Quỹ XHTT Tấm lòng vàng phối hợp với LĐLĐ tỉnh Khánh Hoà đã trao hơn 440 suất quà Tết (mỗi suất quà gồm bánh, kẹo, sữa, nước yến…)cho bệnh nhân nghèo, bệnh hiểm nghèo Bệnh viện đa khoa tỉnh, Bệnh viện chuyên khoa tâm thần Diên Phước và Bệnh viện da liễu tỉnh Khánh Hòa.


Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận quà Tết cho bệnh nhân khó khăn

Đây là năm thứ 20 Quỹ XHTT Tấm lòng vàng Báo Lao động thực hiện chương trình “Góp Tết cho bệnh nhân nghèo”, năm nay Quỹ đã nhận được sự hỗ trợ bằng tiền và hiện vật của Tổng công ty Khánh Việt, Công đoàn Công ty TNHH đóng tàu Hyundai Việt Nam, Công ty Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hoà, Cửa hàng Geumsan Nha Trang cùng nhóm cộng tác viên, bạn đọc và các mạnh thường quân.


Trao quà Tết cho bệnh nhân Bệnh viện chuyên khoa tâm thần Diên Phước

Nhận được những món quà ấm tình trong những ngày đầu xuân, các bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Thận nhân tạo - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hoà rất xúc động, như được tiếp thêm sức mạnh để chống chọi với bệnh tật.

Mỗi năm, chương trình “Góp Tết cho bệnh nhân nghèo” tiếp tục vận động các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp và các mạnh thường quân cùng chung tay chia sẻ, góp một phần nhỏ mang lại hương xuân cho những bệnh nhân khó khăn.

Hồng Phúc

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9909400
Online
Hiện có: 42   Khách