Thứ Năm, 25/04/2024 19:24

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  27/01/2022 08:30     

Chi đoàn cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Chương trình “Xuân về Láng Chai”


Đoàn trao tặng đồng phục và dụng cụ học tập cho các em học sinh

Sáng 26/1, Chi đoàn Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp cùng các đơn vị Chi đoàn: Cục Thi hành án dân sự tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, TAND tỉnh, Đài Phát thanh – Truyền hình, Phòng PC10, Phòng CSGT Công an tỉnh tổ chức hoạt động từ thiện với chủ đề “Xuân về Láng Chai”.

Hoạt động đến thăm các bạn học sinh của điểm Trường Tiểu học Láng Chai, xã Cam Phước Tây 1, huyện Cam Lâm. Hiện tại, có 160 học sinh người đồng bào Raglay theo học từ lớp 1 đến lớp 5. Phụ huynh các em đa số đều làm nông, đời sống còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Trong giai đoạn giãn cách vì dịch bệnh Covid 19, vì ở địa bàn vùng sâu vùng xa, cái ăn cái mặc còn chưa đủ nên các em không thể học tập theo hình thức online. Thay vào đó, giáo viên sẽ in bài tập đi phát từng nhà cho các em, đúng với phương châm “Tạm dừng đến trường, không dừng việc học”.

Đoàn đã trao 2 chiếc loa công suất lớn cho nhà trường phục vụ công tác giảng dạy và sinh hoạt; 2 suất học bổng cho 2 em học sinh mồ côi, vượt khó; 20 phần học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn học giỏi; 160 bộ đồng phục và dụng cụ học tập. Tổng kinh phí hoạt động này gần 50 triệu đồng.

Ngoài ra, chương trình còn tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” cho phụ huynh và người dân địa phương.

Phúc Mai

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9937278
Online
Hiện có: 339   Khách