Thứ Bảy, 20/04/2024 22:01

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  07/01/2022 07:37     

Hội nghị cán bộ công nhân viên chức CĐCS Sở xây dựng tỉnh


Hội nghị cũng đã bầu ta Ban Thanh tra Nhân dân Công đoàn cơ sở

Vừa qua, CĐCS của 4 đơn vị hành chính sự nghiệp thuộc Công đoàn ngành Xây dựng Khánh Hòa đã phối hợp với chính quyền đồng cấp tổ chức Hội nghị cán bộ công nhân viên chức và người lao động.

Hội nghị đã đánh giá các mặt hoạt động công tác năm 2021 và thống nhất các chỉ tiêu, biện pháp thực hiện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022; báo cáo thực hiện quy chế dân chủ cơ sở năm 2021; đánh giá hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2021. Phối hợp chặt chẽ với các ngành và các địa phương thường xuyên đi kiểm tra, lắng nghe ý kiến phản ánh của tổ chức, cá nhân; kịp thời giải quyết tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong hoạt động thuộc lĩnh vực ngành quản lý. Nghiên cứu tham mưu, hướng dẫn kịp thời những quy định về chính sách đầu tư xây dựng cơ bản ; 100% CBCNVC – NLĐ đạt danh hiệu Lao động tiên tiến; có 04 CSTĐ cấp cơ sở;  5/5 tập thể phòng chuyên môn hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; 02 tập thể phòng đạt thành tích xuất sắc, đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Nhằm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được đồng thời khắc phục các mặt còn hạn chế trong năm qua, Hội nghị đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022: Tích cực làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, quán triệt, triển khai thực hiện các Chỉ thị; Nghị quyết của Đảng, của các cấp công đoàn đến đoàn viên công đoàn; tuyên truyền và tổ chức hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước; phát động và tổ chức có hiệu quả phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện pháp luật, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, đoàn viên công chức; thường xuyên đổi mới nội dung, hình thức, nâng cao chất lượng sinh hoạt công đoàn; đẩy mạnh các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao trong cán bộ, công chức.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Nam Bình – Tỉnh ủy viên, Đảng ủy viên Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã chúc mừng những thành tích của tập thể Sở Xây dựng trong năm 2021, đánh giá cao sự chuẩn bị và tinh thần trách nhiệm của tập thể cán bộ, công chức trong việc tổ chức Hội nghị đồng thời có những chỉ đạo, hướng dẫn chung về công tác chuyên môn hàng năm của đơn vị.

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Lê Minh Tiến - Chủ tịch CĐCS Sở Xây dựng đã phát động thi đua năm 2022, 100% CBCC và đoàn viên công đoàn đăng ký các danh hiệu thi đua năm 2022.

Thu Hà

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9914269
Online
Hiện có: 67   Khách