Thứ Tư, 17/04/2024 01:29

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  27/12/2021 15:56     

Tôn vinh 96 tập thể và 90 cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2021


Đ/c Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho các cá nhân xuất sắc

Sáng 24/12/2021, Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội nghị tổng kết công tác hiến máu tình nguyện, công tác hội và phong trào chữ thập đỏ năm 2021. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa.

Theo báo cáo, năm 2021, mặc dù dịch bệnh Covid – 19 bùng phát lần thứ 4 đã ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động sản xuất kinh doanh, đời sống của người dân, người lao động trên địa bàn tỉnh nhưng Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện tỉnh, các hội đã tích cực đẩy mạnh tuyên truyền, tổ chức chiến dịch lớn điển hình: “Chủ nhật đỏ”, “Lễ hội Xuân Hồng” “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện”, “Chương trình hành trình đỏ” … vận động hàng ngàn lượt người tham gia, kết quả thu gần 20.000 đơn vị máu sạch. Bên cạnh đó, Ban Chỉ đạo đã tổ chức hoạt động xã hội nhân đạo, hỗ trợ cho các trường hợp khó khăn với  hơn 79 tỷ đồng.

Đồng chí Đinh Văn Thiệu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những đóng góp của cá nhân, tập thể trong phong trào hiến máu tình nguyện. Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu ban chỉ đạo, hội chữ thập đỏ các cấp và các sở, ngành liên quan, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra. Các địa phương quan tâm bố trí kinh phí để công tác hiến máu tình nguyện được triển khai tốt hơn. Sở Y tế tỉnh chỉ đạo các đơn vị trực thuộc phối hợp với hội chữ thập đỏ các cấp thực hiện có hiệu quả các đợt tiếp nhận máu hiến tình nguyện…

Tại Hội nghị, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ Ban chỉ đạo trao tặng bằng khen cho 2 gia đình tham gia hiến máu trên 70 lần; 40 tập thể và 53 cá nhân được UBND tỉnh khen thưởng, trong đó khen thưởng 4 tập thể và 10 cán bộ Công đoàn tỉnh Khánh Hòa; Ban chỉ đạo tỉnh tặng giấy khen cho 54 tập thể và 35 cá nhân.

Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9899531
Online
Hiện có: 68   Khách