Thứ Sáu, 19/04/2024 21:28

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  08/08/2021 22:29     

UBND tỉnh: Thành lập Ban Chỉ đạo Phong trào “Toàn dân tham gia xây dựng địa bàn an toàn trong phòng, chống Covid - 19


Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp

Chiều 8/8/2021, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp triển khai, thành lập Ban Chỉ đạo Phong trào "Toàn dân tham gia xây dựng địa bàn an toàn trong phòng, COVID-19" trên địa bàn tỉnh, đồng chí Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnhKhánh Hòa chủ trì. Tham dự có các đồng chí: Trần Ngọc Thanh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Bùi Thanh Bình – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã thảo luận và thống nhất các nội dung: Thành lập Ban Chỉ đạo Phong trào "Toàn dân tham gia xây dựng địa bàn an toàn trong phòng, chống COVID-19" gồm 26 thành viên do đồng chí Nguyễn Tấn Tuân làm Trưởng ban; dự thảo kế hoạch triển khai Phong trào để hoàn thành các mục tiêu, cụ thể: Hình thành, giữ vững, mở rộng các "vùng xanh", thu hẹp "vùng đỏ" với sự tham gia của tất cả các thôn, tổ dân phố, góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi gia đình, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.


Đ/c Trần Ngọc Thanh - Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy,
 Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh tham gia góp ý tại cuộc họp

Theo Sở Y tế tỉnh, hiện có 258 "vùng xanh", 259 "vùng vàng", 149 "vùng cam" và 244 "vùng đỏ"(trừ huyện Khánh Sơn và Trường Sa). Trong đó, TP. Nha Trang 123 "vùng xanh", huyện Vạn Ninh là 40 vùng, thị xã Ninh Hòa 31 vùng, huyện Cam Lâm 24 vùng, TP. Cam Ranh 22 vùng, huyện Khánh Vĩnh 15 vùng và huyện Diên Khánh 3 vùng.

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân – Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các địa phương cấp huyện khẩn trương chỉ đạo thành lập các thôn, tổ dân phố an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19; phấn đấu hoàn thành việc thành lập các thôn, tổ dân phố an toàn này chậm nhất đến ngày 10-8-2021 với quy mô 5 đến 7 thành viên/thôn hoặc tổ dân phố; sau khi thành lập, trung bình hoạt động trong vòng 1 tuần/lần, tỉnh sẽ có khen thưởng kịp thời cho các khu vực giữ được an toàn với dịch tại "vùng xanh" và các vùng còn lại không phát sinh trường hợp mới mắc Covid-19. Các đơn vị liên quan khẩn trương tham mưu UBND tỉnh tổ chức thành công lễ phát động Phong trào và việc triển khai mô hình này trong các cơ quan, đơn vị, trường học, bệnh viện, doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp...

Dự kiến, UBND tỉnh sẽ tổ chức Lễ phát động trực tuyến Phong trào "Toàn dân tham gia xây dựng địa bàn an toàn trong phòng, chống COVID-19" vào sáng 9/8/2021.

Lê Xưa – Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9909995
Online
Hiện có: 55   Khách