Thứ Năm, 28/03/2024 22:21

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  18/02/2021 09:35     

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Khắc Định thăm, chúc tết tập thể Tổng Công ty Khánh Việt và Công ty CP Vinpearl


Đ/c Nguyễn Khắc Định - Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc Tết Tổng Công ty Khánh Việt

Nhân dịp năm mới, đồng chí Nguyễn Khắc Định - Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, chúc tết tập thể Tổng Công ty Khánh Việt và Công ty CP Vinpearl.

Dự lễ ra quân, phát động phong trào thi đua lao động sản xuất đầu năm mới Tân Sửu 2021 tại tổ hợp Công ty mẹ - Công ty con Tổng Công ty Khánh Việt; bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Khắc Định đã biểu dương những nỗ lực cố gắng của Tổng công ty trong năm qua. Do dịch bệnh Covid-19, các ngành nghề như thuốc lá, dệt may, chăn nuôi đều ảnh hưởng. Tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn hoàn thành nhiệm vụ đóng ngân sách với 2.357 tỷ đồng. Kim ngạch xuất khẩu đạt 41 triệu USD; coi đây là một trong những điểm sáng của ngành sản xuất công nghiệp của tỉnh trong năm qua. Nhân dịp năm mới, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Khắc Định gửi lời chúc sức khỏe và động viên tập thể Tổng Công ty Khánh Việt, tiếp tục gặt hái thành công mới trong năm Tân Sửu 2021.


Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết Công ty CP Vinpearl

Tại Công ty CP Vinpearl, lãnh đạo doanh nghiệp cho biết, năm 2020 là một năm đầy khó khăn của toàn ngành du lịch. Doanh nghiệp đã chủ động, linh hoạt triển khai nhiều chương trình để ứng phó với dịch Covid-19, với những thành công nhất định. Năm 2021, công ty mong muốn nhận được nhiều hỗ trợ từ phía tỉnh để phục hồi du lịch. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Khắc Định ghi nhận những đóng góp tích cực của công ty trong sự phát triển kinh tế của tỉnh, trong các hoạt động xã hội, từ thiện suốt nhiều năm qua. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Khắc Định mong muốn trong năm 2021, công ty tiếp tục phát triển, nhanh chóng triển khai một số dự án, tạo ra nhiều sản phẩm mới cho du lịch Khánh Hòa.

Quỳnh Hoa

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9838145
Online
Hiện có: 162   Khách