Thứ Bảy, 20/04/2024 11:59

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  17/01/2021 13:59     

Chung kết và trao giải “Cuộc đua khởi nghiệp” tỉnh Khánh Hòa năm 2020


Ban Tổ chức Cuộc thi trao giải Nhất cho Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Khánh Hòa

Chiều 15/1, tại Trung tâm Hội nghị Âu Lạc Thịnh, Tỉnh đoàn phối hợp Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Khánh Hòa tổ chức chung kết và trao giải “Cuộc đua khởi nghiệp” tỉnh Khánh Hòa năm 2020.

Cuộc thi được phát động vào tháng 12/2020, nhằm cổ vũ, khuyến khích và xây dựng tinh thần khởi nghiệp, lập thân, lập nghiệp; tạo môi trường thuận lợi để hỗ trợ thanh niên đổi mới, sáng tạo, tham gia phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương; phát huy vai trò xung kích của đoàn viên, thanh niên trong học tập, nghiên cứu, ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ... Nội dung chương trình xoay quanh các mô hình hay và hoạt động nghiên cứu khoa học trong đoàn để nâng cao trình độ chuyên môn, đẩy mạnh phong trào khởi nghiệp.

Qua 3 tháng triển khai các vòng thi sơ khảo; vòng thi chinh phục và thử thách, từ 30 ý tưởng, dự án được đăng ký, Ban tổ chức đã lựa chọn ra được 5 dự án xuất sắc lọt vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các thí sinh sẽ trực tiếp thuyết trình về các nội dung của ý tưởng, dự án dưới nhiều hình thức trực quan sinh động, tái hiện kết quả đạt được sau khi hoàn thiện thực tế tại doanh nghiệp và các kênh bán lẻ, định hướng phát triển trong tương lai và thuyết phục kêu gọi vốn từ các doanh nghiệp và nhà đầu tư. Các ý tưởng, dự án trong cuộc thi chung kết thuộc lĩnh vực: Dự án sản xuất gạo chất lượng cao; Dự án du lịch tình nguyện; Dự án mô hình dưa lưới nhà kính; Dự án sử dụng nền tảng chuỗi khối trong quy trình sản xuất, kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp và dự án Thèm hải sản.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao Bằng khen cho 15 cá nhân đã có thành tích xuất sắc. Đồng thời trao giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích cho các dự án, với tổng giá trị giải thưởng hơn 100 triệu đồng. Giải nhất thuộc về dự án: Sử dụng nền tảng chuỗi khối trong quy trình sản xuất kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp của nhóm thí sinh của Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Khánh Hòa.

Mai Thảo

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9912698
Online
Hiện có: 61   Khách