Thứ Sáu, 29/03/2024 05:34

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  19/09/2018 00:00     

LĐLĐ TP. Cam Ranh: Tập huấn kỹ năng viết tin, bài cho 150 CĐCS

Quang cảnh buổi tập huấn

Nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của chuyên trang “Công đoàn và người lao động” trên Cổng Thông tin điện tử thành phố Cam Ranh, sáng ngày 13/9/2018, Liên đoàn Lao động thành phố phối hợp với Phòng Văn hoá – Thông tin thành phố Cam Ranh tổ chức tập huấn kỹ năng viết tin, bài cho 150 Công đoàn cơ sở trực thuộc.
Đồng chí Nguyễn Quốc Bảo – Trưởng Phòng Văn hoá thông tin, báo cáo viên lớp học, truyền tải những kiến thức về các kiểu tin, bài website; kỹ năng viết tin, bài; kỹ năng trình bày, chỉnh sửa, hiệu chỉnh bố cục tin, bài; cách chụp hình đính kèm tin, bài và một số kiến thức cơ bản thao tác trên Cổng thông tin điện tử.
Qua lớp tập huấn, các đại biểu được bổ sung kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ viết tin, bài để trở thành những cộng tác viên phản ánh tình hình hoạt động của Công đoàn cơ sở góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, người lao động của Công đoàn thành phố. Đồng thời, Công đoàn thành phố cũng xây dựng và ban hành Quy chế hoạt động của chuyên trang Công đoàn, trong đó hỗ trợ nhuận bút cho các cộng tác viên có tin, bài được đăng và đưa nội dung này vào phong trào thi đua.
(Vũ Yên)
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9839144
Online
Hiện có: 37   Khách