Thứ Năm, 28/03/2024 21:26

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  09/07/2018 00:00     

CĐ các Khu CN&KKT tỉnh: Hỗ trợ cho 37 con em công nhân lao động bị bệnh hiểm nghèo, khuyết tật

Bà Huỳnh Thị Nam Khánh - Chủ tịch CĐ các Khu CN&KKT tỉnh
trao hỗ trợ cho CNLĐ có con bị bệnh hiểm nghèo

Sau một thời gian vận động kinh phí của Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam, các doanh nghiệp và mạnh thường quân hỗ trợ cho trẻ em bị bệnh hiểm nghèo, tiếp tục hưởng ứng tháng hành động Vì trẻ em, ngày 7/7, CĐ các Khu Công nghiệp và Khu Kinh tế tỉnh phối hợp với Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật 3 tổ chức thăm và tặng quà cho 25 cháu là con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, khuyết tật, mỗi xuất 1 triệu đồng.

Ông Võ Đình Thạch - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật 3
thăm và tặng quà cho cháu Trần Gia Huy bị tim bẩm sinh

Ông Võ Đình Thạch - Giám đốc Trung tâm dịch vụ kỹ thuật 3 cho biết: Đây là hoạt động trong dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Tổng Công ty và tháng hành động vì trẻ em, Trung tâm dịch vụ kỹ thuật 3 cùng CĐ các Khu CN hỗ trợ, chia sẻ với người lao động khó khăn, đặc biệt những trẻ em bị bệnh hiểm nghèo; ngoài ra, trung tâm kêu gọi CNVCLĐ luôn chung tay chung sức cùng lãnh đạo đơn vị đóng góp 1 ngày lương cho các hoạt động xã hội từ thiện.

Cùng ngày, CĐ các Khu CN cùng Trung tâm 3 đến thăm đoàn viên Nguyễn Thị Duyên, công nhân Công ty TNHH Rapexco Đại Nam có con bị tim bẩm sinh. Tính đến nay, CĐ các Khu Công nghiệp tỉnh đã thăm và hỗ trợ 37 trường hợp con của công nhân lao động bị bệnh hiểm nghèo, khuyết tật.
Khu CN
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9838045
Online
Hiện có: 37   Khách