Thứ Sáu, 19/04/2024 04:13

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  28/05/2018 00:00     

LĐLĐ huyện Diên Khánh tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho đoàn viên và người lao động

Đ/c Phan Chí Thanh - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện trao hỗ trợ cho CNLĐ khó khăn

Hưởng ứng Tháng công nhân gắn với Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2018, LĐLĐ huyện Diên Khánh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện.
Tổ chức đoàn giám sát, khảo sát chất lượng “Bữa ăn ca” tại CĐCS Công ty TNHH Đồ Hộp Khánh Hòa; Công ty TNHH Hiệp Hưng và DNTN SX-TM Toàn Hưng. Các doanh nghiệp đã tổ chức tốt “Bữa ăn ca” trong CNLĐ, đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm tại bếp ăn, mỗi suất ăn từ 15.000 – 20.000 đồng, các món ăn khá phong phú được chế biến phù hợp với khẩu vị người lao động. Mỗi bữa ăn gồm 02 đầu bếp phục vụ từ 35 lao động đến 120 lao động ăn ca. Nhân viên nấu bếp được tuyển chọn từ công nhân lao động tại doanh nghiệp, được tham gia khám sức khỏe định kỳ và có giấy chứng nhận xác nhận về an toàn vệ sinh thực phẩm. Công tác phục vụ “Bữa ăn ca” cho người lao động khá chu đáo, giờ ăn và nghỉ ngơi đúng theo quy định…Nhìn chung, người lao động khá hài lòng về việc tổ chức ăn ca tại doanh nghiệp, đảm bảo sức khỏe và năng lượng để tiếp tục phục vụ lao động sản xuất.

Bữa ăn ca của CNLĐ Công ty TNHH Hiệp Hưng

Tổ chức gặp mặt và trao 40 suất quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn góp phần tạo niềm vui và tinh thần cho đoàn viên CNVCLĐ an tâm, phấn khởi và ổn định cuộc sống; tổ chức giám sát thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở ở 06 trường học, qua đó cho thấy cán bộ, giáo viên, đoàn viên luôn phát huy tinh thần dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm và hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc, giảng dạy trong nhà trường.
Vy An
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9907620
Online
Hiện có: 37   Khách