Thứ Ba, 16/04/2024 17:12

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  23/04/2018 22:03     

20 giảng viên kiêm chức tham gia lớp tập huấn nâng cao kỹ năng phát triển đoàn viên và thành lập CĐCS


Lớp tập huấn chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên

Từ ngày 21/4-22/4, tại thành phố Đà Nẵng, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Tổng Công đoàn Thụy Điển (LO Thụy Điển) tổ chức tập huấn về nâng cao công tác phát triển đoàn viên cho 20 giảng viên kiêm chức đến từ LĐLĐ các tỉnh Duyên hải Nam trung bộ – Tây Nguyên. Về dự lớp tập huấn có đồng chí Trần Văn Lý – Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; ông Leif Isaksson (LO Thụy Điển).

Trong 2 ngày, các học viên đã tiếp thu những nội dung trọng tâm trong công tác vận động phát triển đoàn viên và phát triển CĐCS: Kỹ năng xây dựng kế hoạch phát triển đoàn viên, vận động thuyết phục người lao động gia nhập công đoàn; thực hành các kỹ năng tiếp xúc vận động người sử dụng lao động và người lao động; quy trình thực hiện công tác phát triển đoàn viên và thành lập CĐCS (theo Điều 17, Điều lệ Công đoàn Việt Nam).

Ngoài ra, các học viên thảo luận đề ra các giải pháp cũng như kinh nghiệm trong quá trình vận động thuyết phục người sử dụng lao động, người lao động tham gia tổ chức Công đoàn. Các học viên thực hành các kỹ năng qua các bài học tình huống, cách xử lý tình huống trong quá trình thương lượng với doanh nghiệp thành lập CĐCS và phát triển đoàn viên.

NK
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9898222
Online
Hiện có: 47   Khách