Thứ Sáu, 26/04/2024 00:59

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  10/02/2018 00:00     

Thăm và chúc Tết các đơn vị báo chí và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa


Đ/c Bùi Thanh Bình - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (bên trái) thăm và chúc Tết Báo Khánh Hòa

Sáng ngày 8/2, Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp tục thăm và chúc Tết các đơn vị báo chí và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhân dịp Xuân Mậu Tuất năm 2018, đoàn công tác do đ/c Bùi Thanh Bình – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các đơn vị: Đài PT-TH Khánh Hòa, Báo Khánh Hòa, Báo Người lao động, Báo Lao động, LĐLĐ TP. Nha Trang. Tại đây, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi tình hình sản xuất kinh doanh, tình hình lương thưởng và chăm lo đời sống cho cán bộ, CNVCLĐ trước thềm năm mới, chúc cán bộ và CNVCLĐ sức khỏe, an lành tiếp tục an tâm công tác, chúc đơn vị tiếp tục giữ vững và phát huy những thành tích của năm 2017 và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018.


Đ/c Lê Xuân Hải - Phó Chủ tịch TT LĐLĐ tỉnh lì xì mừng tuổi CNLĐ gắc chắn Mã vòng

Cùng ngày, đoàn công tác do đồng chí Lê Xuân Hải – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm Công ty Yến Sào Khánh Hòa, Công ty TNHH Du lịch Sanest Tourist, gác chắn Mã vòng – Công ty CP quản lý Đường sắt Phú Khánh.

Tại điểm thăm Công ty Yến Sào Khánh Hòa, lãnh đạo Công ty đã thống kê sơ lược tình hình năm 2017, mặc dù bị ảnh hưởng của thiên tai, thay đổi khí hậu và sự cạnh tranh của cơ chế thị trường, nhưng đơn vị vẫn cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tính đến nay, Công ty quản lý và khai thác 33 đảo với hơn 170 hang, Công ty đạt doanh thu trên 5.000 tỉ đồng, nộp ngân sách trên 900 tỉ đạt 190% vượt kế hoạch được giao. Bên cạnh đó, Công ty xây dựng chiến lược phát triển và xuất khẩu các sản phẩm Yến sào ra thị trường Châu Úc, triển khai kế hoạch đầu tư Cụm Công nghiệp Sông Cầu – Khánh Vĩnh và dự án nhà ở xã hội cho công nhân làm việc tại các nhà máy của Yến Sào khu vực Cam Ranh, đây cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu chăm lo đời sống cho người lao động, giúp người lao động an cư lạc nghiệp, ổn định cuộc sống. Ngoài ra, Công ty luôn quan tâm công tác xã hội, sau cơn bão 12, lãnh đạo và BCH Công đoàn Công ty đã kịp thời khảo sát nắm bắt tình hình thiệt hại và hỗ trợ kinh phí sữa chữa nhà ở của CNLĐ.

Đồng chí Lê Xuân Hải cũng đã đến thăm và tặng quà gác chắn Mã vòng thuộc Công ty CP quản lý Đường sắt Phú Khánh. Đồng chí tận tình thăm hỏi, động viên công nhân trực gác chắn. Vì đây là một trong những gác chắn trung tâm nên số lượt tàu đi và đến liên tục, cứ 10 phút công nhân lại đón 1 chuyến tàu. Lương bình quân của một công nhân trên 4 triệu đồng. Tại đây, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh chúc đoàn viên công đoàn, CNLĐ và gia đình năm mới nhiều sức khỏe, an khang và lì xì mừng tuổi 12 cán bộ, công nhân lao động gác chắn Mã vòng.

Nhạn Vân
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9940127
Online
Hiện có: 300   Khách