Thứ Ba, 23/04/2024 22:10

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  19/11/2017 13:56     

LĐLĐ huyện Khánh Vĩnh: Thăm và tặng quà các trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Đ/c Nguyễn Lương Ngọc - Chủ tịch LĐLĐ huyện tặng hoa cho cán bộ, giáo viên

Chiều ngày 17/11, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với phòng Giáo dục và đào tạo huyện Khánh Vĩnh tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho các trường bị thiệt hại nặng sau cơn bão số 12, gồm: Trường MN Trầm Hương, trường TH Khánh Hiệp, trường THCS Chu Văn An, trường THCS Nguyễn Thái Bình, trường THCS Thị trấn Khánh Vĩnh nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đ/c NguyễnLương Ngọc – Chủ tịch LĐLĐ huyện, đ/c Bùi Hữu Hóa-Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện đồng trưởng đoàn.
Tại các điểm đến thăm, đ/c Nguyễn Lương Ngọc – Chủ tịch LĐLĐ huyện đã biểu dương và ghi nhận những nỗ lực của thầy và trò nhà trường những năm qua. Mặc dù bị thiệt hại nặng về cơ sở vật chất trong cơn bão vừa qua, song trường đã khắc phục khó khăn trước mắt và kịp thời đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, đạt được nhiều kết quả đáng phấn khởi, đóng góp chung vào sự nghiệp giáo dục-đào tạo của huyện.
Nhân dịp này, đoàn đã tặng cho các trường tổng số tiền là 6 triệu đồng nhằm đóng góp một phần nào trong việc khắc phục hậu quả sau bão.

(Bích Chinh)
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9922298
Online
Hiện có: 35   Khách