Thứ Sáu, 29/03/2024 06:04

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  10/09/2017 20:46     

Đại hội CĐCS Công ty cổ phần Hữu Nghị Nha Trang

CNLĐ tham dự Đại hội CĐCS Công ty CP Hữu Nghị Nha Trang

Mới đây, tại Khách sạn Angell Nha Trang, CĐCS Công ty CP Hữu nghị Nha Trang tổ chức Đại hội CĐCS nhiệm kỳ 2017-2022. Tham dự đại hội có hơn 80 đại biểu là đoàn viên lao động, đại diện CĐ các bộ phận, phòng ban thuộc CĐCS Công ty. Đ/c Lê Quang Nhất, Phó Chủ tịch CĐ Du lịch tham dự và chỉ đạo đại hội. 
CĐCS Cty CP Hữu nghị Nha Trang trực thuộc CĐ Du lịch Khánh Hòa có 87 đoàn viên/ 87 lao động, trong đó có 59 nữ. Đây là đơn vị nhiều năm liền là CĐCS vững mạnh của Công đoàn Du lịch Khánh Hòa. 
Đại hội đã đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2014-2017 và đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022. Với đặc thù là đơn vị kinh doanh dịch vụ khách sạn, trong thời gian qua, BCH-CĐCS đã tham gia phối hợp cùng lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm đào tạo bồi dưỡng đội ngũ lao động có chuyên môn, nghiệp vụ vững để có thể đưa ra những sản phẩm phục vụ đạt chuẩn khách sạn 4 sao, tạo nên thương hiệu riêng. Bên cạnh đó, BCH-CĐCS cũng đã phát huy tốt vai trò cầu nối giữa lãnh đạo doanh nghiệp và người lao động, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, văn minh, tiến bộ; thực hiện tốt các chế độ chính sách, chăm lo tốt đời sống người lao động; đặc biệt xây dựng, thương lượng và ký kết thỏa ước lao động tập thể có nhiều điều khoản có lợi hơn cho người lao động so với luật định như: CB.CNV được tặng quà, nghỉ 1 ngày vào ngày sinh nhật; luân phiên hàng năm tổ chức tham quan, du lịch; trợ cấp việc hiếu đối với thân nhân người lao động; trợ cấp khó khăn đột xuất; ốm đau nằm viện; phẫu thuật nằm viện… BCH-CĐCS Cty CP Hữu nghị Nha trang để kết nối với đoàn viên công đoàn, truyền tải thông tin nghiệp vụ cũng như hoạt động CĐCS và đây cũng là diễn đàn để người lao động có thể đưa ra những ý kiến, suy nghĩ, tâm tư nguyện vọng, hướng tới ý thức xây dựng mối đoàn kết gắn bó, cùng nhau phấn đấu vì thương hiệu Cty CP Hữu nghị Nha trang ngày càng phát triển…
Đại hội tiến hành bầu BCH nhiệm kỳ mới gồm 3 đ/c, tổ chức bầu thí điểm chức danh chủ tịch tại đại hội là đồng chí Trần Sơn .
Phát biếu ý kiến tại đại hội, lãnh đạo doanh nghiệp đánh giá cao vai trò của BCH-CĐCS trong việc phối hợp chăm lo đời sống người lao động; vận động giáo dục người lao động tích cực làm việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tổ chức công đoàn thực sự là cầu nối giữa lãnh đạo doanh nghiệp và người lao động, qua đó xây dựng tốt mối quan hệ lao động hài hòa, văn minh, tiến bộ và cùng phát triển tại doanh nghiệp. 
Nhân dịp này, lãnh đạo doanh nghiệp đã biểu dương, khen thưởng 4 tập thể - 9 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tích cực tham gia các hoạt động do đơn vị và BCH-CĐCS tổ chức.

Du lịch
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9839201
Online
Hiện có: 52   Khách