Thứ Năm, 25/04/2024 14:48

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  29/06/2017 14:15     

Tổng LĐLĐ VN ký thỏa thuận hợp tác Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và CNLĐ Việt Nam

CÔNG TY CP HỖ TRỢ THANH TOÁN VIỆT PHÚ:
Mobivi sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thiết yếu cho người lao động, trả chậm trong 6 tháng không chịu lãi; hàng năm giành kinh phí ít nhất 1% doanh thu hỗ trợ cho công đoàn cơ sở, nơi Mobivi cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho người lao động để sử dụng cho các hoạt động xã hội như: thăm hỏi công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn, tặng nhà mái ấm công đoàn, tuyên truyền phát triển đoàn viên và thành lập công đoàn

CÔNG TY CỔ PHẦN FPT Về phía Công ty Cổ phần FPT:
- Cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng (Máy tính xách tay, Máy tính bảng, Máy điện thoại di động, phần mềm có bản quyền và các sản phẩm đi kèm) cho người lao động, trả chậm trong 06 tháng không phải chịu lãi.
- Giảm 5% cho đoàn viên công đoàn có thẻ đoàn viên khi mua hàng trả tiền trước.
- Thực hiện đúng cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ đối với người lao động. Bảo hành sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
-Cung cấp 100 xuất học bổng giá trị 50% học phí mỗi năm (từ 2017 - 2020) cho con đoàn viên công đoàn nghèo học giỏi (tiêu chí xét học bổng do FPT và Tổng Liên đoàn thống nhất và sẽ được quy định trong phụ lục kèm theo thỏa thuận này) theo học chương trình đại học, cao đẳng và liên kết của Đại học FPT.
- Tài trợ đường truyền Internet cho công đoàn cơ sở để đoàn viên công đoàn và người lao động có thêm cơ hội tiếp cận kiến thức bổ ích trên internet.
- Cung cấp miễn phí các kiến thức đời sống và các khoá học về công nghệ thông tin ngắn hạn trên Online để đoàn viên công đoàn và người lao động nâng cao kiến thức công nghệ thông tin.
- Hàng năm dành một khoản kinh phí bằng 1% doanh thu của hệ thống FPTShop để hỗ trợ cho công đoàn cơ sở, nơi FPTShop cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho đoàn viên người lao động để sử dụng cho các hoạt động xã hội như: thăm hỏi công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, tặng nhà mái ấm công đoàn, tuyên truyền phát triển đoàn viên và thành lập công đoàn.

TẬP ĐOÀN BC VIỄN THÔNG VNPT
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam:
- Phối hợp, hỗ trợ phát triển hệ thống công nghệ thông tin (CNTT) tại Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, các cấp công đoàn để nâng cao hiệu quả của các hoạt động điều hành của tổ chức công đoàn;
- Phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam triển khai các chương trình trao đổi thông tin, xây dựng các ứng dụng, công nghệ gắn kết giữa chủ doanh nghiệp với người lao động;
- Cung cấp các dịch vụ viễn thông di động, công nghệ thông tin với mức giá ưu đãi, ưu tiên về chất lượng dịch vụ, độ an toàn, thời gian thiết lập, khôi phục và hỗ trợ kỹ thuật cho các cấp công đoàn cơ sở, đoàn viên và người lao động, cụ thể như sau:
+ Đối với công đoàn viên là Thuê bao VinaPhone: Được đặc cách tham gia chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus: Tặng 200 điểm (tương đương với 100.000 đồng) để bắt đầu tích luỹ và đổi quà ngay lập tức trên hệ thống quyền lợi của chương trình;
+ Đối với các đoàn viên công đoàn chưa phải là Thuê bao VinaPhone: Được mua 01 SIM VinaPhone đoàn viên chỉ với 59.000 đồng có ngay ưu đãi 600.000 đồng trong tài khoản để gọi và nhắn tin nội mạng trong vòng 12 tháng;
- Dành từ 1-3% doanh thu bán hàng và doanh thu nạp thẻ của các thuê bao công đoàn viên mới phát triển theo chương trình mục 2 cho các hoạt động phúc lợi của công đoàn cơ sở;
+ Giảm giá 50% dịch vụ đường truyền Internet băng rộng cho các công đoàn cơ sở sử dụng dịch vụ Internet băng rộng của VNPT.
- Đồng hành, phối hợp tổ chức các chương trình nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động như: Tết sum vầy, Ngày hội công nhân,...

TỔNG CTY VIỄN THÔNG MOBIFONE
Các nội dung MobiFone triển khai:
1.1 MobiFone cam kết ưu đãi cho đoàn viên công đoàn và người lao động trong cung cấp các sản phẩm, dịch vụ như sau:
- Cung cấp bộ hòa mạng Sim ưu đãi nhất cho cộng đồng công nhân theo từng khu vực địa lý cụ thể, trên nền các sim vùng và được gia tăng thêm các gói ưu đãi như Sim 1+ Công nhân; Sim Thần tài Công nhân; Sim Phú Quí, Phú quí @ Công nhân; Sim Zone+; Ban trắng Công nhân; Sim Hoa Phượng, Cây Khế, Hạt dẻ Công nhân; Sim Bông lúa Công nhân; Sim Tây Nguyên, Tây Nguyên xanh, Trầm Hương, Kỳ Nam Công nhân; Sim Tám Công nhân; Sim Ba khía Công nhân.
- Ưu tiên dành riêng 500.000 Sim ưu đãi đặc biệt cho đoàn viên công đoàn, triển khai thêm các ưu đãi cộng hưởng trên ứng dụng Mconnect của MobiFone để xây dựng hệ sinh thái toàn diện.
-Triển khai các chương trình combo, bundle dịch vụ GTGT phù hợp kết
hợp với các SIM hoặc sản phẩm công nhân của các Công ty Khu vực.
- Nâng cấp dịch vụ việc làm tốt nhất (Mworks) hoặc triển khai 01 dịch vụ chuyên sâu mới chỉ dành riêng cho đối tượng công nhân tại các khu công nghiệp gồm: Kênh kết nối nhu cầu giữa doanh nghiệp tuyển dụng lao động và công nhân; Tư vấn, giới thiệu việc làm phù hợp theo tiêu chí của khách hàng; Phổ biến quy định, chính sách, văn bản pháp luật liên quan tới công nhân; Giới thiệu, đào tạo nâng cao các kỹ năng cho công nhân; Các nội dung giải trí hấp dẫn, đa dạng phục vụ đối tượng công nhân; Liên kết các cơ sở bán hàng tiêu dùng để quảng bá sản phẩm, đưa ra các ưu đãi cho khách hàng của dịch vụ; Khách hàng sử dụng dịch vụ qua SMS, USSD, IVR, wap/web, app,…
1.2 Hỗ trợ cho Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam
- Giải pháp về Quản lý truy cập vào ra, kiểm soát an ninh trong các khu ăn ở và làm việc của cán bộ, công nhân viên.
- Giải pháp giám sát hành trình trên mobile mTracker (Giám sát nhân viên an ninh hoặc di chuyển của công nhân, nhân viên, v.v.)
- Giải pháp quản lý trường mầm non cho các trường mầm non trong các khu sinh hoạt.
- Giải pháp quản lý tài nguyên, đặt chỗ các dịch vụ công cộng (sân bóng, sân thể thao, phòng máy tính, công cụ dụng cụ, v.v.).
- Các giải pháp hỗ trợ các chương trình bình chọn của các cuộc thi, v.v.
- Đặt gian hàng bán Sim, thẻ, các dịch vụ viễn thông tại Siêu thị Công đoàn.
1.3 Tài trợ lắp camera, bàn học… tại nhà trẻ, nhà sinh hoạt văn hóa cho công nhân các khu công nghiệp; mỗi năm tài trợ cho 20 nhà trẻ và điểm sinh hoạt văn hóa;tài trợ, xây dựng 01 sân luyện tập và thi đấu thể thao tại điểm thiết chế văn hóa của công đoàn tại Hà Nội;
1.4. Phối hợp với tổ chức Công đoàn định kỳ 01 quý/01 lần tổ chức chương trình ca nhạc, thể thao, sự kiện văn hóa… kết hợp công tác bán hàng ưu đãi cho công nhân.Tổ chức chương trình vé về quê ăn tết âm lịch hàng năm cho công nhân khu công nghiệp, dự kiến, mỗi năm 1.200 vé tàu; tiếp tục duy trì và phát triển bản tin Radio Kết nối xanh, fanpage Kết nối xanh.
1.5. Các hoạt động tại mục 1.3 và 1.4 của nội dung này được MobiFone hỗ trợ với tổng mức kinh phí là 10 tỷ đồng/năm. Tổng kinh phí trong 04 năm là 40 tỷ đồng.


TỔNG CTY LƯƠNG THỰC MIỀN BẮC
Về phía Tổng Công ty:
- Bán các sản phẩm gạo bếp ăn cho công đoàn cơ sở để phục vụ các bếp ăn công nhân với giá thấp hơn 5% giá gạo cùng chủng loại mà Tổng Công ty Lương thực miền Bắc đang bán trên thị trường.
- Đoàn viên Công đoàn khi mua gạo thương hiệu của Tổng Công ty, nếu xuất trình thẻ đoàn viên được ưu tiên giảm giá 5% so với giá gạo thương hiệu mà Tổng Công ty Lương thực miền Bắc đang bán trên thị trường (Cách thức thực hiện bán gạo thương hiệu của Tổng Công ty: sẽ được quy định chi tiết trong phụ lục kèm theo).
- Hàng năm dành kinh phí ít nhất 1% doanh thu từ việc bán sản phẩm cho công đoàn cơ sở và để hỗ trợ các hoạt động xã hội, như: thăm hỏi công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn, tặng nhà mái ấm công đoàn, tuyên truyền phát triển đoàn viên và thành lập công đoàn tại cơ sở.

LIÊN HIỆP HTX TM TPHCM (SÀI GÒN CO.OP)
Hai Bên thống nhất hợp tác theo các nội dung sau:
-Thứ nhất, Saigon Co.op sẽ cùng tham gia liên doanh, liên kết trong việc thành lập chuỗi siêu thị cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tại các khu chế xuất, khu công nghiệp mà Tổng Liên đoàn Lao động có dự kiến triển khai. Phương thức hợp tác sẽ được hai Bên cùng bàn bạc theo hướng chiến lược hợp tác lâu dài và đôi bên cùng có lợi.
- Thứ hai, trên cơ sở thẻ đoàn viên công đoàn, Saigon Co.op sẽ cùng hợp tác với Ngân hàng Vietinbank thực hiện chương trình Thẻ đồng thương hiệu đoàn viên công đoàn. Đoàn viên công đoàn sử dụng thẻ này để được hưởng đầy đủ các quyền lợi từ chương trình Khách hàng thành viên thân thiết của Saigon Co.op và ngân hàng Vietinbank. Cụ thể đoàn viên Công đoàn sử dụng thẻ Đồng thương hiệu trên sẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi sau:
Nhận Phiếu Chiết khấu thương mại khi quy đổi điểm tích lũy:
- Đoàn viên công đoàn: nhận phiếu Chiết Khấu Thương Mại trị giá 30.000 đồng mỗi khi tích lũy được 150 Điểm Mua Hàng (tích lũy trong năm 2016).
- Đoàn viên công đoàn là khách VIP có thể đổi ngay phiếu Chiết khấu thương mại trị giá 100.000 đồng mỗi khi tích lũy được 500 điểm. Số điểm tích lũy sẽ được tự động chuyển sang năm sau, nếu năm cũ không sử dụng đến.
- Nhận quà tặng sinh nhật:Đoàn viên công đoàn, và đoàn viên có thẻVIP được nhận Thiệp chúc mừng sinh nhật và Phiếu giảm giá 10% (dành cho đoàn viên CĐ) hoặc 15% (dành cho đoàn viên VIP). Phiếu giảm giá có giá trị sử dụng trong vòng 06 tháng. Phiếu giảm giá có giá trị sử dụng một lần trên số tiền hóa đơn không vượt quá 1.000.000 đồng/ phiếu.
- Nhận Quà Tết Nguyên Đán:Đoàn viên công đoàn tích lũy đủ 600 Điểm trở lên trong năm 2016 sẽ được nhận quà Tết vào cuối năm.
- Đối với các Đoàn viên công đoàn trong các khu công nghiệp, khu chế xuất, hằng năm Saigon Co.op sẽ tổ chức một số chương trình khuyến mãi lớn dành riêng cho Đoàn viên công đoàn với mức giảm giá khuyến mãi có thể lên đến 50%
- Thứ ba, Saigon Co.op sẽ hỗ trợ đoàn viên khởi nghiệp thông qua việc tham gia chương trình nhượng quyền các cửa hàng tạp hóa theo mô hình và sự hỗ trợ kinh doanh từ Saigon Co.op.

TẬP ĐOÀN DỆT MAY VN
Tập đoàn Dệt May Việt Nam
- Giảm giá 10% so với giá niêm yết cho đoàn viên công đoàn khi mua sản phẩm tại các đại lý, cửa hàng, siêu thị của VINATEX và các đơn vị thành viên thuộc VINATEX trên toàn quốc.
- Giảm giá 15% so với giá niêm yết cho các cửa hàng, siêu thị của tổ chức công đoàn và công đoàn cơ sở khi mua sản phẩm của VINATEX và các đơn vị thành viên thuộc VINATEX với số lượng lớn để bán lại cho đoàn viên công đoàn với giá giảm 10%.
- Tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, chăm lo, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động do Tổng Liên đoàn tổ chức.


 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9936355
Online
Hiện có: 480   Khách