Thứ Sáu, 26/04/2024 02:21

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  27/07/2016 09:51     

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, các gia đình chính sách và người có công 14 tỉnh, thành phố dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Khu tưởng niệm Chiến sĩ Gạc Ma

Sáng nay (27-7), nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2016), Đoàn lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Trung tâm Giáo dục truyền thống và lịch sử (Hội Khoa học Tâm lý Giáo dục Việt Nam) và 120 gia đình chính sách, người có công 14 tỉnh, thành phố (trong đó có 20 thân nhân liệt sĩ và cựu chiến binh, thương binh đã trực tiếp chiến đấu bảo vệ đảo Gạc Ma ngày 14-3-1988) dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Khu tưởng niệm Chiến sĩ Gạc Ma.








Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, các gia đình chính sách và người có công
14 tỉnh, thành phố dâng hương tưởng niệm các anh hùng,
liệt sĩ tại Khu tưởng niệm Chiến sĩ Gạc Ma



Thân nhân liệt sĩ và cựu chiến binh, thương binh đã trực tiếp chiến đấu
 bảo vệ đảo Gạc Ma ngày 14-3-1988



Đoàn tù chính trị yêu nước huyện Cam Lâm dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ


Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa trao đổi với Đoàn tù chính trị yêu nước huyện Cam Lâm


Đoàn LĐLĐ tỉnh dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ

Tại buổi viếng, đồng chí Nguyễn Hòa – UVBCH Tổng LĐ LĐVN, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng với thân nhân liệt sĩ và các gia đình chính sách đã dâng hương tại Khu tưởng niệm Chiến sĩ Gạc Ma.

Các đại biểu bày tỏ lòng tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì chủ quyền biển đảo thiêng liêng, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đây là hoạt động truyền thống, thể hiện tấm lòng tri ân, trân trọng ghi nhớ công lao của các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc.

Sáng cùng ngày, Đoàn đại biểu CNVCLĐ Nhà máy Thuốc lá KHánh Hòa (Tổng Công ty Khánh Việt) , Đoàn tù chính trị yêu nước huyện Cam Lâm đã đến viếng Khu tưởng niệm Chiến sĩ Gạc Ma.

 TG- Tin Đức

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9941379
Online
Hiện có: 304   Khách