Thứ Sáu, 19/04/2024 12:31

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  26/08/2014 21:57     

TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NĂM HỌC 2013 – 2014: Có 47 tập thể và 136 cá nhân được khen thưởng

                                           


Đ/c Nguyễn Hòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh
trao bằng khen của BCH tỉnh cho các tập thể xuất sắc

Ngày 26-8, Công đoàn ngành Giáo dục Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2013 – 2014 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2014 - 2015. Các đồng chí: Nguyễn Hòa - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐVN, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Lê Tuấn Tứ - Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Khánh Hòa tới dự và phát biểu chỉ đạo.


Đồng chí Lê Tuấn Tứ - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh
 trao Cơ thi đua xuất sắc của CĐGDVN cho CĐGD Khánh Hòa
 
Báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2013 - 2014 cho thấy, hoạt động CĐ ngành có nhiều khởi sắc. Sự phối hợp chặt chẽ giữa CĐ và chính quyền từ ngành đến có sở đã tạo được sự đồng thuận cao, giải quyết kịp thời đầy đủ các chế độ, chính sách đối với cán bộ, nhà giáo, người lao động (CBNGNLĐ). Nổi bật là phong trào viết sáng kiến kinh nghiệm và đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng trong giảng dạy và quản lý. Trong năm học qua có 576 sáng kiến, kinh nghiệm được hội đồng khoa học cấp ngành công nhận; 624 sản phẩm tham gia hội thi và trưng bày thiết bị dạy học tự làm cấp tỉnh. Các phong trào “Dạy tốt - Học tốt”,Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, “Xây dựng  trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”… ngày càng có hiệu quả. Công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhà giáo và lao động được quan tâm, trong năm học 2012-2013, từ các nguồn hỗ trợ CĐGD tỉnh đã xây mới 2 nhà “Mái ấm công đoàn”; vận động hưởng ứng cuộc vận động quyên góp ủng hộ giáo dục vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn gần 2 tỷ đồng; vận động đoàn viên, CBNGNLĐ ủng hộ Chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa – Trường Sa” do Tổng LĐLĐ VN phát động với số tiền 300 triệu đồng. Đặc biệt trong năm học, có 392 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng, nâng tổng số đảng viên toàn ngành lên 4835 người; thành lập mới 8 CĐCS, kết nạp 918 đoàn viên công đoàn…


Đồng chí Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao Kỷ niệm chương
 “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” cho 11 cán bộ CĐCS

Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của hoạt động CĐ trong năm học 2014-2015. Trong đó nhất mạnh các CĐCS cần tiếp tục cụ thể hóa chương trình, chỉ tiêu nhiệm vụ của đơn vị theo mục tiêu ĐH IX CĐ Khánh Hòa và ĐH XI CĐ Việt Nam đã đề ra; đổi mới nội dung phương thức hoạt động CĐ theo hướng thiết thực, hiệu quả, hướng về cơ sở, sát cơ sở; tăng cường bồi dưỡng kỹ năng cho đội ngũ cán bộ CĐCS đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của hoạt động công đoàn trong tình hình mới về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. 
 

Đ/c Trương Minh Hà, Chủ tịch CĐGD tỉnh trao cờ thi đua cho 3 tập thể xuất sắc

Nhân dịp này, CĐGD Khánh Hòa đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” cho 11 cán bộ CĐCS;  tặng bằng khen của CĐGDVN và LĐLĐ tỉnh cho 13 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc; trao Cờ thi đua của CĐGD tỉnh cho 3 tập thể và giấy khen cho 44 tập thể, 120 cá nhân.

Nguyễn Đức

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9908736
Online
Hiện có: 50   Khách